CafeLand - Trong tuần qua, có 3 dự án ngược dòng thị trường khi ra mắt vào những ngày cuối tháng "ngâu", các dự án đó là: căn hộ Thủ Thiêm Dragon, đất nền Singa City và condotel Coco Wonderland Resort.

Ra mắt căn hộ Thủ Thiêm Dragon: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land vừa chính thức giới thiệu dự án Thủ Thiêm Dragon tọa lạc tại Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM.

Thủ Thiêm Dragon có quy mô gần 5.200 m2, được xây dựng 23 tầng với tổng cộng 328 căn hộ và office-tel. Hiện giá bán căn hộ Thủ Thiêm Dragon 1 phòng ngủ từ 1,5 tỷ đồng, căn 2 phòng ngủ từ 2,2 tỷ đồng.

Ra mắt khu đô thị Singa City: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa cho ra mắt dự án khu đô thị Singa City tại giao lộ Trường Lưu - Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP.HCM.

Có quy mô diện tích 9,1 ha theo quy hoạch, Singa City gồm 2 block căn hộ và 431 nền nhà phố diện tích 77 - 231 m2. Mức giá của các lô đất nền dự án là từ 16 triệu đồng/m2.

Ra mắt Coco Wonderland Resort: Tập đoàn Empire Group vừa cho ra mắt dự án condotel dành riêng cho gia đình Coco Wonderland Resort tại Tổ hợp giải trí Cocobay, Đà Nẵng.

Coco Wonderland Resort là tòa condotel kép cao 31 tầng, gồm 700 căn condotel có diện tích từ 45 -100 m2, từ 1- 3 phòng ngủ và có mức giá khoảng 1,8 tỷ/căn.

Mở bán GĐ 2 New Da Nang City: Chủ đầu tư Phú Gia Thịnh sẽ mở bán giai đoạn 2 dự án New Da Nang City vào ngày 17/9 tại Minh Toàn Galaxy, Đà Nẵng.

Giai đoạn 2 dự án New Da Nang City là 2 tuyến phố shophouse 20,5m. Các lô đất nền shophouse được chào bán với giá 220 triệu/nền. Dự án New Da Nang City nằm trên mặt tiền đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Sắp ra mắt block B Jamila: Ngày 01/10 tới, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền sẽ ra mắt các căn hộ thuộc block B – dự án Jamila với mức giá từ 25,6 triệu/m2.

Nằm ngay mặt tiền đường Song Hành, Quận 9, TP.HCM, Khu căn hộ Jamila có quy mô 1,7ha, gồm 4 block cao 25 tầng với 867 căn hộ, có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 45 – 260 m2.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.