CafeLand – Vừa qua, Công ty Asian Coast Development (Canada) Ltd (ACDL) đã công bố chỉ định Công ty Rider Levett Bucknall làm đối tác giám sát khối lượng và đồng quản lý khu nghỉ dưỡng MGM Grand Hồ Tràm thuộc giai đoạn 1 của dự án du lịch phức hợp Hồ Tràm Strip tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phối cảnh dự án MGM Grand Hồ Tràm. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Dự án MGM Grand Hồ Tràm được xây dựng trên dãy cát trắng rông 2,2 km2, gồm 1,114 phòng khách sạn 5 sao, bao gồm các căn hộ và villas.

Theo thiết kế, MGM Grand Hồ Tràm sẽ bao gồm các hoạt động giải trí đa dạng, nhà hàng và khu ẩm thực, một spa sang trọng và khu vực vui chơi các trò chơi có thưởng hiện đại, đem đến trải nghiệm cho các kỳ nghỉ hoàn toàn khác biệt.

Dự kiến giai đoạn 1 dự án sẽ được đưa vào hoạt động quý 1/2013, với 550 phòng khách sang trọng, hàng loạt những tiện nghi hàng đầu thế giới, một trung tâm hội nghị và môt khu vực các trò chơi có thưởng đặc biệt gồm 90 bàn chơi bài trực tiếp, 500 máy trò chơi điện tử và khu vực dành riêng cho khách VIP.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland