Lavela Garden chính thức ra mắt thị trường bất động sản từ sự kiện ra quân dự án diễn ra vào ngày 12/5 vừa qua. Đây là khu shophouse kết hợp công năng kinh doanh và nhà ở, được thiết kế đầy đủ chức năng về tiện ích, không gian sống, hạ tầng và hệ thống an ninh.

Lavela Garden là dự án được đầu tư và thiết kế bài bản, sở hữu tiềm năng phát triển bền vững nhằm mang lại đẳng cấp sống, giá trị gia tăng cho bất động sản và chất lượng thương mại - dịch vụ tại dự án. Bên cạnh đó, đây còn là môi trường sống xanh mát, trong lành, tốt cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Shophouse Lavela Garden nằm ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 69 lộ giới 22m và tâm điểm kết nối của khu vực Thuận An

Tâm điểm bất động sản Thuận An, Bình Dương

Thuận An là một trong những thành phố phát triển trọng điểm của Bình Dương, là địa phương có khả năng kết nối tốt với các đầu mối quan trọng như Thủ Dầu Một, Dĩ An.

Nằm ở vị trí đầu mối giao thông đường bộ và một phần đường thủy của khu vực phía nam tỉnh Bình Dương và phía bắc TP.HCM, Thuận An là một trong những địa phương được đầu tư hệ thống hạ tầng kết nối hiện đại từ sớm. Trong đó, các tuyến đường huyết mạch có thể kể đến là Quốc lộ 13, đường ĐT 743, đại lộ Bình Dương và các tuyến giao thông đường thủy qua sông Sài Gòn.

Lavela Garden toạ lạc tại mặt tiền đường Bình Chuẩn 69 lộ giới lên đến 22m, ngay trung tâm kết nối của khu vực, dễ dàng kết nối với TP.HCM, Dĩ An, Thủ Dầu Một. Dự án được bao quanh bởi các tuyến giao thông huyết mạch của khu vực như ĐT 743, tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn, Thủ Khoa Huân. Đây là những tuyến đường đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế đối với toàn tỉnh Bình Dương và tứ giác kinh tế TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bình Phước).

Sở hữu lợi thế về vị trí, Lavela Garden được giới chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và giá trị gia tăng bền vững theo thời gian. Cư dân tại đây không chỉ hưởng tiện ích nội khu mà còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích xung quanh và nhanh chóng di chuyển đến những khu vực lân cận.

Cuộc sống “all in one” tại Lavela Garden

Lavela Garden là nơi an cư kết hợp kinh doanh nhờ thiết kế thông minh, hiện đại của shophouse. Sản phẩm shophouse có kết cấu 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu với tầng trệt dành cho kinh doanh và các tầng trên có đầy đủ công năng của nhà ở riêng biệt.

Tại dự án, các dãy shophouse hoạt động đa dạng hình thức thương mại - dịch vụ như cửa hàng tiện lợi, quán cafe, nhà hàng, spa, cửa hàng thời trang, hiệu thuốc… Nhờ đó, bạn và gia đình được đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt ngay trong không gian sống mà không cần phải đi đâu xa.

Shophouse Lavela Garden đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí ngay trong không gian sống

Nhờ vị trí cận kề khu dân cư sầm uất hiện hữu, kết nối với các tuyến đường lớn của khu vực nên shophouse tại Lavela Garden không những phục vụ cư dân dự án mà còn là lựa chọn gần nhất, thuận tiện nhất và phong phú nhất của người dân địa phương.

Hiện nay, các dự án bất động sản muốn sở hữu không gian sống xanh, rộng thoáng không quá đại trà do quỹ đất hạn chế, tận dụng diện tích cho nhà ở. Do đó, một môi trường sống xanh - xu hướng an cư thời đại mới lại càng trở nên quý giá.

Với công viên nội khu gần 2000m2 liền kề công viên khu vực Bình Chuẩn quy mô 30.000m2, không gian sống xanh mát - trong lành là một trong những điểm mạnh tại Lavela Garden mà không phải dự án nào cũng có được.

Tại công viên cảnh quan xanh, gia đình có thể cùng nhau dạo bộ, hóng mát, thắt chặt tình thân và có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Môi trường sống giàu cây xanh cũng hỗ trợ tích cực cho sức khỏe cư dân. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, một cây xanh trưởng thành trung bình có thể cung cấp đủ lượng oxy cần thiết cho 4 người. Nhiệt độ tại những khu dân cư, khu đô thị xanh cũng mát hơn môi trường bên ngoài từ 2-4 độ C.

Với những giá trị sáng giá cả về kinh doanh lẫn an cư, shophouse Lavela Garden chính là sự lựa chọn đa năng và cơ hội đầu tư lý tưởng nhất tại Bình Dương hiện nay.

Thông tin dự án Lavela Garden:

Website: lavela.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.