Thời điểm “bình thường mới” trùng hợp với cuối năm nên các chủ đầu tư bất động sản tung rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chính sách “Mua nhà 0 đồng” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường giúp giải bài toán tài chính và mang đến cơ hội sở hữu nhà cho nhiều nhà đầu tư.

"Mua nhà 0 đồng” đem tổ ấm đến với mọi nhà

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện chính sách sở hữu bất động sản hấp dẫn chỉ với 0 đồng. Khách hàng không cần có tiền mặt vẫn có thể tiến hành các thủ tục giao dịch nhà phố 1 trệt 2 lầu tại Lavela Garden.

Chính sách phù hợp với nhiều nhà đầu tư và các hộ gia đình chưa có sẵn tiền mặt. Khách hàng được hỗ trợ tài chính lên đến 70% từ ngân hàng, 30% còn lại thế chấp bằng tài sản có giá trị tương đương.

Còn với hình thức thanh toán chuẩn 10%/tháng, khách hàng có tài chính ổn định có thể nhận ngay chiết khấu lên đến 2%. Với vốn ban đầu chỉ từ 350 triệu đồng, khách hàng sở hữu ngay nhà phố xây sẵn độc tôn tại Thuận An, Bình Dương và ký hợp đồng mua bán chỉ với 700 triệu đồng.

Đặc biệt, với chính sách thanh toán nhanh, khách hàng nhận ngay chiết khấu hấp dẫn lên đến 9% (áp dụng đối với hình thức thanh toán 70% trong 10 ngày kể từ ngày đăng ký giữ chỗ).

Thanh toán 10% ký hợp đồng mua bán ngay

Lavela Garden là dự án đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay khách hàng chỉ cần thanh toán 10% ký hợp đồng mua bán ngay, nhiều lợi thế so với mức thông thường từ 25 - 30%.

Sau đó, ngân hàng sẽ giải ngân 0% lãi suất trong 12 tháng hoặc đến khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Nhờ đó, khách hàng thanh toán chỉ 10% đã có thể yên tâm ngon giấc cho đến khi nhận nhà.

Anh Phan Quang Minh (ngụ Bình Dương) chia sẻ: “Tôi vừa mua một căn Lavela Garden vào tháng 12/2021 khi chỉ có 350 triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi không quá áp lực vì từ nay đến cuối năm 2022 vẫn ăn ngon ngủ ngon mà không cần thanh toán thêm tiền mặt. Sau 1 năm, nếu lợi nhuận quá hấp dẫn có thể suy nghĩ đến việc chuyển nhượng hoặc để nhà cho thuê để sinh lời ổn định”.

Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá, đây là hỗ trợ rất tốt và đúng thời điểm từ chủ đầu tư, khi khách mua ở lẫn nhà đầu tư vừa vượt qua thời gian dài giãn cách gặp khó khăn về tài chính.

Đến năm 2022, nhà phố Lavela Garden trở thành dự án kiểu mẫu với hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, đảm bảo an ninh, mảng xanh, tiện ích và thẩm mỹ toàn khu. Khi sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống, nơi đây trở thành tổ ấm lý tưởng cho khu vực Bình Chuẩn, Thuận An.

Đặc biệt, sản phẩm cũng dễ dàng nâng cao tính thanh khoản và cho lãi suất cao khi chuyển nhượng cho khách hàng mua ở thực. Quy hoạch năm 2025, đường Bình Chuẩn 69 mặt tiền dự án sẽ mở rộng lộ giới rộng 22m tạo bước đột phá tăng trưởng bền vững cho bất động sản.

Lavela Garden là nơi an cư kiểu mẫu với tiện ích sống chất lượng và hoạt động thương mại sầm uất

Dự án nhà phố xây sẵn độc tôn tại Thuận An hiện nay Lavela Garden đáp ứng nhu cầu đối với các hộ gia đình an cư và cả hộ kinh doanh tại gia. Nhờ hạ tầng đồng bộ và cộng đồng cư dân văn minh, gia đình, con trẻ được hưởng môi trường sống trong lành, tiện nghi với quy hoạch đường sá bài bản, an ninh, bảo vệ tuyệt đối.

Khi đường Bình Chuẩn 69 mở rộng lộ 22 vào năm 2025, nơi đây sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất cho cư dân và dân địa phương, đồng thời tạo nhịp sống phồn vinh, hoạt động buôn bán ổn định cho các cửa hàng shophouse.

Thông tin dự án Lavela Garden xem tại website: https://www.lavela.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.