Sở hữu vị trí đắc địa, quy mô bài bản và hệ thống tiện ích hiện đại, dự án Khu dân cư Lộc Phát hiện đang là dự án tâm điểm để an cư và đầu tư tại thành phố trẻ Bảo Lộc.

Gia tăng giá trị nhờ vị trí đắc địa

Dự án Khu dân cư Lộc Phát sở hữu vị trí “đắc địa” khi toạ lạc tại giao lộ đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc lộ 55).

Đây là giao điểm kết nối với dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc (thuộc dự án cao tốc Dầu Giây – Liên Khương), một dự án trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng với mức vốn đầu tư lên đến gần 19.500 tỷ đồng.

Từ đây, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bảo Lộc chỉ còn 2 giờ đồng hồ (thay vì 4 giờ như trước), thúc đẩy giao thoa kinh tế và di chuyển tới các vùng lân cận như Đồng Nai, Nha Trang, Phan Thiết… trở nên thuận lợi hơn.

Dự án Khu dân cư Lộc Phát sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại giao lộ đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc lộ 55), kết nối với cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc

Bên cạnh đó, dự án nằm tại cửa ngõ kinh tế của TP. Bảo Lộc. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5-10 phút thông qua đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc lộ 55) để di chuyển tới đến trung tâm TP. Bảo Lộc.

Tại đây, chủ nhân dễ dàng tận hưởng và trải nghiệm các nhu cầu cuộc sống với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và hiện đại như trung tâm thương mại Vincom Plaza, siêu thị Coopmart, bệnh viện Y học Cổ Truyền, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng, chợ Bảo Lộc, trường đại học Tôn Đức Thắng, trung tâm hành chính TP. Bảo Lộc, các cụm Công nghiệp – Dịch vụ Lộc Phát, Lộc Sơn, Lộc Thắng, các điểm du lịch hồ Phương Nam, nhà thờ Thánh Mẫu…

Với việc sở hữu vị trí thuận lợi này, dự án Khu dân cư Lộc Phát thừa hưởng trọn vẹn giá trị giao thương chiến lược, kết nối đa chiều. Đây sẽ là yếu tố tiềm năng tăng giá trong thời gian tới của dự án và là “điểm cộng” góp phần tạo sức hút với khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Quy mô, tiện ích nội khu hiện đại

Dự án Khu dân cư Lộc Phát được đánh giá là khu đô thị đáng đáng sống bậc nhất tại TP. Bảo Lộc. Bởi nơi đây có quy mô hơn 24ha với các sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố liên kế có diện tích từ 125m2 - 237m2. Hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ và hiện đại.

Dự án Khu dân cư Lộc Phát là dự án có quy mô đồng bộ, quy tụ các tiện ích nội khu hiện đại

Với mong muốn kiến tạo một không gian xanh của một đô thị khép kín hiện đại, chủ đầu tư đã dành trọn tâm huyết khi dành 68% diện tích dự án cho tiện ích cộng đồng và cây xanh.

Dự án được quy hoạch đồng bộ với các tuyến đường bàn cờ rộng 17 - 30m, hệ thống điện, nước, bó vỉa hè, cống thoát nước đầy đủ. Từ đó mang đến một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại cho cư dân.

Đồng thời, dự án sẽ mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại thành phố cao nguyên Bảo Lộc với hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm trung tâm thể dục thể thao, trường học, công viên, trung tâm thương mại, trung tâm hành chính, nhà văn hóa…

Cư dân dự án được thừa hưởng những tiện ích nội khu vượt trội và đồng bộ

Không chỉ là ngôi nhà thứ hai khi hưởng trọn “đặc sản” khí hậu mát mẻ của Bảo Lộc cùng không gian sống tiện nghi hiện đại, cư dân dự án còn có thể kết hợp an cư và kinh doanh buôn bán với các sản phẩm Shophouse (nhà phố thương mại).

Dòng sản phẩm này mang đến lợi ích kép cho chủ sở hữu và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian.

Dự án Khu dân cư Lộc Phát được đánh giá là khu đô thị hiện đại, là dự án hiếm hoi có pháp lý hoàn thiện tại TP. Bảo Lộc. Đây sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống thịnh vượng, trở thành tổ ấm an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://locphat.erasland.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.