CafeLand - Ngày 30/3, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp Công ty cổ phần Vinpearl tổ chức lễ khởi động dự án Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

Nghi thức khởi động dự án du lịch nghỉ dưỡng 35.000 tỉ đồng ở Đà Nẵng ngày 30/3. Ảnh: Dananggov

Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân được quy hoạch trên khu đất có diện tích gần 1.000 ha tại phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu do Công ty cổ phần Vinpearl làm chủ đầu tư.

Tổng vốn đầu tư của dự án Làng Vân là 35.000 tỉ đồng.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần hình thành cơ sở hạ tầng dịch vụ du lịch, đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu ở và các nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, hỗ trợ thúc đẩy kinh tế khu vực và tạo việc làm cho người dân địa phương.

Được biết, dự án Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân được chính thức xúc tiến vào năm 2011 sau khi UBND thành phố và Công ty CP Vinpearl ký kết thỏa thuận nguyên tắc.

Sau nhiều khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các thủ tục đầu tư dự án, cũng như những tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng kinh tế trong thời gian qua, đến nay dự án mới được khởi động.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm