Từ bất ngờ đến thích thú là cảm xúc chung của các khách hàng sau khi tham quan khu nhà mẫu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela của LDG Group. Lần đầu tiên, căn hộ mang đủ tiêu chuẩn 6 thông minh được “trình làng” mang đến nhiều ngỡ ngàng thú vị cho khách tham quan.

Ngay tại buổi khai trương nhà mẫu, đại diện LDG Group chia sẻ đây là căn hộ thông minh đầu tiên và cũng là khu căn hộ đánh dấu thương hiệu của chủ đầu tư này. LDG Group kỳ vọng Saigon Intela sẽ trở thành biểu tượng về không gian sống khác biệt, nổi bật với những tiện ích thông minh vượt trội tại khu Nam Sài Gòn.

Với tiêu chuẩn thông minh và nhiều khác biệt, Saigon Intela được nhiều khách hàng quan tâm.

Chính tại khu căn hộ mẫu, LDG Group cũng đã mang đến cho khách hàng những cảm nhận đầy đủ nhất về không gian sống lý tưởng mà doanh nghiệp này tâm huyết thực hiện. Đầu tiên, phải kể đến những trải nghiệm mới lạ ở thiết kế không gian cho toàn bộ các căn hộ ở Saigon Intela.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan, (Quận 8, TP.HCM) hào hứng chia sẻ cảm giác bất ngờ khi đặt chân vào căn hộ thông minh: “Nghe nhà thông minh cũng đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm thực tế. Thú vị đầu tiên là khi bước tới đâu thì đèn tự bật sáng tới đó. Đặc biệt, vợ chồng tôi ấn tượng với căn phòng được giới thiệu là rất diệu kỳ. Đó là căn phòng 2 trong 1, ban ngày có phòng khách rộng nhưng chỉ cần vách tường di động trượt qua là có thêm 1 phòng ngủ. Như vậy rất tiện khi nhà có khách mà muốn có không gian riêng tư cho họ”.

Việc đơn vị đầu tư, phát triển thiết kế phòng khách với hai cửa sổ và không gian thoáng để tạo nên sự linh động trong nhu cầu sử dụng làm cho nhiều khách hàng ấn tượng. Bên cạnh đó, các thiết bị nội thất thông minh kết hợp với hệ thống điện cảm ứng mang lại sự khác lạ cho căn hộ Saigon Intela.

Điểm khiến khách hàng hài lòng chính là các căn hộ ở Saigon Intela tuy có diện tích chỉ khoảng hơn 50m2 nhưng đều có hai phòng ngủ và thêm 2 WC. Đồng thời, căn hộ nào cũng có phòng ngủ lớn (master) và được lót sàn gỗ cao cấp tạo nên sự sang trọng, ấm áp không gian sống của gia đình.

Căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại Nam Sài Gòn có mức giá gần 1 tỷ đồng/căn.

Hầu như những khách hàng trẻ, đặc biệt là nam giới đều có chung sự hào hứng trước công nghệ được sử dụng cho toàn căn hộ từ việc trang bị cửa vân tay đến hệ thống quản lý khí thải, nhiệt độ môi trường, hệ thống quản lý an ninh toàn khu đến công nghệ quản lý định vị bãi đậu xe tự động. Thậm chí, hệ thống năng lượng mặt trời quản lý tiết kiệm năng lượng và hệ thống đo cảm biến khí thải, nhiệt độ môi trường sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận hành căn hộ, không gian sống gần gũi thiên nhiên…

Thêm ưu điểm khiến khách hàng ưng ý là khi nhận nhà, khách hàng được trang bị khá nhiều nội thất như tủ bếp trên dưới, gương soi, mặt bếp bằng đá, hệ thống đèn chiếu sáng cảm ứng…

Đánh giá về tiện ích, một chuyên gia tham dự buổi khai trương cho biết đầu tư tiện ích như công viên, hồ bơi, khu vui chơi… nhiều người nghĩ là đơn giản nhưng thực tế không phải như vậy. Chi phí đầu tư, quỹ đất là những vấn đề lớn. Nếu quỹ đất cho tiện ích nhiều thì diện tích xây dựng căn hộ sẽ giảm, giá trị đầu tư sinh lời giảm. Tuy nhiên, ở dự án Saigon Intela, hệ thống tiện ích nội khu của Saigon Intela khá đa dạng và đẳng cấp như khu công viên cổ tích liên hoàn rộng hơn 2.200m2, con đường thần thoại, khu công viên gia đình và thu hút nhất là khu hồ bơi trên cao phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của người dân…

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Phó Tổng Giám đốc LDG Group phấn khởi chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong kiến tạo nên một trong những khu căn hộ thông minh đầu tiên này tại Việt Nam. Nhìn thấy sự quan tâm, hài lòng của khách hàng, chúng tôi càng quyết tâm làm cho Saigon Intela nổi bật, đáng sống và xứng tầm của một không gian sống khác biệt cho cư dân tận hưởng”.

Đại diện LDG Group cũng cho biết, với mức giá 990 triệu đồng/căn cùng những giá trị mà Saigon Intela đang sở hữu, nhiều khách hàng đã ngạc nhiên và không hề do dự mà chọn sở hữu ngay một căn hộ khi đến tham quan nhà mẫu.

Nhà mẫu luôn mở cửa phục vụ khách hàng tham quan kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Khách hàng tham quan nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0937 92 88 92 – Website: Ldggroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.