Ngày mai (25/12), Công ty TNHH Sản xuất - kinh doanh Hai Thành và CTCP Bê tông - Xây dựng Xuân Mai sẽ tổ chức ra mắt dự án căn hộ Bình Trị Đông B (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM).

Và đồng thời cũng sẽ ký hợp đồng mua bán với 185 khách hàng đặt chỗ mua căn hộ tại dự án Bình trị Đông B trong đợt chào bán vừa qua.

Được biết, vốn đầu tư cho dự án này là khoảng 232 tỷ đồng và được xây dựng trên diện tích khoảng 5.800 m2, với mật độ xây dựng 36%, nằm ngay trong khu dân cư Hai Thành Tên Lửa, phường Bình Đông B, quận Bình Tân.


Ngoài yếu tố giá cả hợp lý, hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đang tạo điều kiện thuận lợi cho dự án. Nguồn internet

Dự án thiết kế bao gồm tòa nhà cao 12 tầng nổi, 1 tầng hầm với 352 căn hộ có diện tích từ 52m2 đến 75m2.

Tầng hầm với diện tích 2,292 m2 là tầng hầm và khu để xe. Tầng 1 diện tích 2,103 m2 là khu thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 2 trở lên, mỗi tầng sẽ có 32 căn hộ thương mại với 07 loại căn hộ.

Tất cả các loại căn hộ đều có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp, toilet; riêng căn hộ có diện tích từ 70m2 trở lên sẽ có thêm 1 toilet ngay trong phòng ngủ chính.

Theo bà Võ Thị Hồng - Giám đốc Công ty Hai Thành cho biết, với mức giá bán từ 10,5 triệu đồng/m2 đến 12,2 triệu đồng/m2, dự án căn hộ Bình Trị Đông B nhắm vào những người có thu nhập trung bình, những gia đình trẻ, giới công chức, nhân viên văn phòng đang sống và làm việc tại Thành phố.

Được biết, chỉ chưa đầy 2 tháng kể từ khi giới thiệu ra thị trường, khoảng hơn phân nửa số lượng căn hộ của dự án này đã được khách hàng đặt mua.

Dự án do Công ty Hai Thành và Vinaconex Xuân Mai làm chủ đầu tư.

Yến Song
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland