Nha Trang có đủ điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch song nguồn cung căn hộ khách sạn vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu. Đây chính là động lực chính cho hàng loạt các dự án khủng đua nhau đổ bộ vào thị trường này.
Hàng “khủng” đua nhau xuất hiện
Trong một báo cáo về thị trường BĐS nghỉ dưỡng, CBRE cho rằng, Nha Trang có đủ điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch song để đón tiếp lượng khách trong và ngoài nước ngày càng tăng, nguồn cung căn hộ khách sạn condotel lại chưa được nhiều. Vào những dịp cao điểm, Nha Trang vẫn thiếu phòng khách sạn.
Còn theo báo cáo phân tích thị trường BĐS Nha Trang của Savills, hiện nay nguồn cung căn hộ khách sạn tại Nha Trang vẫn không đuổi kịp nguồn cầu. Cụ thể, lượng du khách tới Nha Trang sẽ tăng từ 5 triệu hiện tại lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Khi đó, sẽ phải có 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao mới đáp ứng được nhu cầu, nhưng với nguồn cung hiện tại thì chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa.
The Costa Nha Trang nằm ngay trên cung đường vàng Trần Phú hướng Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp
Có thể thấy, với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, thì Nha Trang sẽ không thể sớm đáp ứng được nhu cầu phòng ốc của du khách trong tương lai. Dư địa tăng trưởng lớn cũng chính là lý do khiến các doanh nghiệp bất động sản đua nhau đổ bộ đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Cùng với đó, hàng loạt những dự án khủng với vốn đầu tư lên tới cả ngàn tỷ đồng lần lượt xuất hiện tại thị trường.
Trong đó có những dự án như The Costa Nha Trang, ngay sau thành công của giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án đang chuẩn bị được ra mắt cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.
Tại sao lại là Nha Trang?
Cùng với Đà Nẵng, Nha Trang luôn có những con số giao dịch cực kì ấn tượng, tổng lượng sản phẩm được chào bán đã vượt con số 20.000 căn và cách biệt xa với các thị trường bất động sản còn lại. Vậy vì lý do nào giúp Nha Trang trở thành một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng “nóng” nhất hiện nay?
Giới chuyên gia địa ốc cho rằng, Nha Trang thực sự đang ở trong thời điểm chín muồi để thu hút đầu tư khi hội tụ đủ yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững.
Nha Trang sở hữu bãi biển được đánh giá nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng những thế mạnh về thiên nhiên, khí hậu chan hòa với 300 ngày nắng trong năm.
Nha Trang còn có điều kiện thuận lợi để phát triển giao thông và nhiều khả năng để trở thành cảng trung chuyển vận tải quốc tế do nằm gần ngã ba các tuyến hàng hải quốc tế quan trọng trên Biển Đông.
Đây còn là vùng đất của những lễ hội giàu bản sắc bản địa, con người thân thiện, hiền hòa, mến khách. Đây là yếu tố không phải quan trọng nhất nhưng là yếu tố cần thiết để thu hút khách du lịch quay trở lại và phát triển ngành công nghiệp không khói tại địa phương, tạo thêm cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng.
Cú hích mới từ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ góp phần tạo điều kiện để khách du lịch đến với Nha Trang tăng nhiều hơn, là đòn bẩy cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Đối với những dự như The Costa Nha Trang nhắc tới ở trên được mở bán giai đoạn 2 ngay trong thời điểm này sẽ vô cùng thuận lợi nhờ tận dụng được cơ hội lớn trong việc đón đầu xu hướng khách du lịch quốc tế.
Nằm ngay trên cung đường vàng Trần Phú hướng Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp, The Costa là tổ hợp dự án nghỉ dưỡng căn hộ - khách sạn với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất thành phố biển Nha Trang.
Liên kết vùng hoàn hảo khiến căn hộ Costa Nha Trang trở thành viên kim cương nằm trong viên kim cương Nha Trang ngay sát cảng Nha Trang, trước mặt là bãi biển, dễ dàng kết nối với các trục đường lớn khác, thuận tiện khi di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng.
Tổ hợp dự án nghỉ dưỡng căn hộ - khách sạn The Costa có hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất thành phố biển Nha Trang
Điều làm nên sự khác biệt nổi bật của The Costa Nha Trang không chỉ nằm ở vị trí đắc địa và dịch vụ 5 sao đẳng cấp xứng tầm, mà còn là tinh hoa hội tụ của các nhà thiết kế, kiến thúc và quản lý dự án có kinh nghiệm trong các dự án bất động sản hàng đầu thế giới và được chọn lọc với nhiều tiêu chí khắt khe.
Dự án được thiết kể bởi kiến trúc sư tài danh người Singapore - Tan Hock Beng và được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư của Khách sạn InterContinental Nha Trang. Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành trong một thời gian rất ngắn và hiện nay đã được đưa vào khai thác với công suất cao điểm là 98% tỷ lệ lấp đầy phòng.
Chính vì vậy, The Costa luôn hứa hẹn là điểm đến hàng đầu của mỗi du khách, đảm bảo một lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên lưu trú tại đây, doanh thu kinh doanh khách sạn được kỳ vọng sẽ ổn định và tỷ lệ sinh lời bền vững theo thời gian.
Địa chỉ dự án The Costa: 32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang
Hotline: 0939393234

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.