CafeLand - Sáng 7/6, Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh nhà Gia Hòa đã tổ chức Lễ động thổ và tham quan căn hộ mẫu The Art tại 523A đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP.HCM.

Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên 30.469 m2, Khu căn hộ Trí thức trẻ The Art gồm 4 cụm căn hộ mang tên các danh nhân văn hóa thế giới là Picasso, Leonardo da Vinci, Beethoven và Mozart.

Theo thiết kế, tổng thể dự án gồm 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và 1 tháp trung tâm thương mại 7 tầng với hơn 1.700 căn hộ. 85% căn hộ có diện tích từ 59 – 70m2, 02 phòng ngủ, còn lại là các căn hộ 3 phòng ngủ và các căn penhouse thông tầng.

Dự kiến căn hộ The Art có giá trung bình khoảng 1,1 tỷ đồng (bao gồm nội thất) và sẽ được bàn giao sau 18 tháng xây dựng.

Khách hàng mua căn hộ The Art sẽ được 4 ngân hàng Vietbank, BIDV, VPBank, VietinBank hỗ trợ cho vay với thời gian tối đa lên đến 30 năm, không cần phải chứng minh thu nhập và đặc biệt không tính phí trả nợ trước hạn.

Chia sẻ về The Art, ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám đốc Gia Hòa cho biết: “Đây là dự án được Gia Hòa đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết dành cho khách hàng, đặc biệt là giới trí thức trẻ, giới văn nghệ sỹ và các chuyên gia. Chúng tôi mong ước Gia Hòa Art Village nói chung và khu căn hộ The Art nói riêng sẽ trở thành một khu đô thị hoàn hảo tại Quận 9”.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Xây dựng - Kinh doanh Nhà Gia Hòa