Ngày 11/2, Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng Thành Đô Lương phối hợp với tỉnh Ninh Thuận động thổ nhà máy may Hoàng Thành Đô Lương thuộc Khu công nghiệp Du Long.

Khu công nghiệp Du Long đã bỏ hoang 15 năm.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích đất là 12,87ha. Trong đó, giai đoạn 1 xây dựng trên phần đất 4,48ha và giai đoạn 2 là 8,39ha.

Công trình bao gồm các hạng mục: Nhà xưởng sản xuất và nhà kho; nhà ăn ca công nhân; nhà văn phòng (2 tầng); nhà xe… cùng các hạng mục phụ trợ gồm: Nhà nồi hơi, nén khí, cơ điện; sân đường nội bộ, cây xanh, tường rào; bể nước phòng cháy chữa cháy; bể nước sinh hoạt; khu xử lý nước thải công xuất 180m3/ngày đêm.

Tổng vốn đầu tư cho dự án là 600 tỉ đồng, trong đó giai đoạn 1 là 250 tỉ đồng triển khai xây dựng trong thời gian 6 tháng gồm hai xí nghiệp may và các công trình phụ trợ. Sau khi hoàn thành nhà máy sẽ sản xuất khoảng 25 triệu sản phẩm may mặc với các loại áo sơ mi, veston… phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Đồng thời, tạo công ăn việc làm cho trên 1.500 lao động. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2025.

Theo tìm hiểu, Khu công nghiệp Du Long là một trong các khu công nghiệp sạch, hiện đại lớn thứ 2 của tỉnh Ninh Thuận có tổng diện tích 407ha có vị trí tại hai xã Bắc Phong và Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Dự án đã được khởi công xây dựng từ năm 2008 với tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỉ đồng, nhưng sau đã bị bỏ hoang 15 năm do doanh nghiệp mới chỉ đầu tư 90 tỉ đồng.

  • Hà Nội lập quy hoạch 4 khu công nghiệp mới

    Hà Nội lập quy hoạch 4 khu công nghiệp mới

    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 769 về việc bổ sung danh mục, kế hoạch lập các quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn Thành phố.

  • Dự án KCN Du Long có nguy cơ bị “khai tử”

    Dự án KCN Du Long có nguy cơ bị “khai tử”

    Dự án khu công nghiệp Du Long chậm tiến độ đã ảnh hưởng đến việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Ninh Thuận và hoạt động sản xuất của người dân trong khu vực.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.