CafeLand – Ngày 24/1 vừa qua, Công ty CP đầu tư LDG đã tổ chức động thổ Khu căn hộ cao cấp LDG Sky tại phía Đông TP.HCM, ngay khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Khu căn hộ cao cấp LDG Sky được tập đoàn LDG Group đầu tư theo mô hình căn hộ cao cấp hạng B và B+ gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và 4 trung tâm thương mại.

Theo chủ đầu tư, điểm nổi bật là dự án là 3 hồ bơi lớn phục vụ cư dân. Trong đó, tòa tháp cao nhất có hồ bơi trên không tạo sự sang trọng khác biệt. Giữa 5 tòa nhà là khu công viên lớn hơn 5.000m2 và tầng hầm để xe.

Theo ông Nguyễn Minh Khang – Tổng Giám đốc LDG: Việc LDG Group quyết định đầu tư mô hình căn hộ cao cấp LDG Sky tại khu vực này nhằm mang đến sự khác biệt, tạo xu hướng lựa chọn nhà ở tiêu chuẩn cao hơn. Đồng thời, việc đầu tư các tiện ích cao cấp không chỉ phục vụ cho cộng đồng cư dân dự án mà còn cho người dân trong khu vực trước bối cảnh lân cận chưa có các trung tâm thương mại, hồ bơi và nhiều tiện ích khác.

Trước đó, tập đoàn LDG Group cũng đã khai trương khu nhà mẫu hơn 2.500m2 tại Khu đô thị Bình Nguyên, TP Dĩ An để đón khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu LDG Sky.

  • Pháp lý dự án LDG Sky có đảm bảo để đầu tư?

    Pháp lý dự án LDG Sky có đảm bảo để đầu tư?

    Có một số thông tin cho rằng dự án LDG Sky “bán lúa non” và đưa ra nhiều cảnh báo không an toàn khi đầu tư. Dưới góc nhìn của một nhà đầu tư và cũng là chuyên gia nghiên cứu luật bất động sản, luật sư Dương Minh Trung có một số chia sẻ về vấn đề này.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu chung cư LDG Sky Bình Dương

    Khu chung cư LDG Sky Bình Dương

    LDG Sky nằm trong tổng thể Khu đô thị Bình Nguyên, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm đối diện với Trung tâm giáo dục Quốc phòng – An ninh.

  • Khởi công xây dựng khu căn hộ cao cấp LDG Sky

    Khởi công xây dựng khu căn hộ cao cấp LDG Sky

    Ngày 6/6, Công ty CP đầu tư LDG (LDG Investment) đã chính thức khởi công xây dựng khu căn hộ cao cấp LDG Sky tại Dĩ An, Bình Dương.

  • Xu hướng thị trường cuối năm 2021

    Xu hướng thị trường cuối năm 2021

    Sau khoảng thời gian trầm lắng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản giai đoạn cuối năm 2021 sẽ phát triển ở khu vực nào và phân khúc nào sẽ hút dòng vốn đầu tư?

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.