Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đông Tây Land đã đạt vị thế là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành bất động sản. Trong giai đoạn hiện nay, Đông Tây đang hoạt động trong mô hình với hệ sinh thái xoay quanh những hạt nhân cốt lõi của mình.

Ngay từ khi thành lập năm 2013, Đông Tây Land đã định hướng phát triển chuyên sâu và đa ngành trong lĩnh vực bất động sản chứ không chỉ dừng lại ở việc phân phối sản phẩm của các chủ đầu tư khác.

Chọn cho mình một hướng đi chắc chắn, Đông Tây Land từng bước xây dựng nội lực vững vàng và chinh phục khách hàng bằng chữ tín quý giá được vun đắp trong suốt một thập kỷ.

Mở rộng hệ thống và quy mô doanh nghiệp

Trong hành trình phát triển, Đông Tây Land dần trở nên lớn mạnh hơn và hướng tới giai đoạn phát triển mới - nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với thương hiệu Đông Tây Group.

Trong đó doanh nghiệp đã hình thành một hệ sinh thái với 5 công ty thành viên gồm:

- Đông Tây Land - Đơn vị phân phối dự án bất động sản

- Đông Tây Holding - Đơn vị đầu tư và phát triển dự án bất động sản

- Đông Tây Hospitality - Đơn vị quản lý vận hành dự án bất động sản

- Đông Tây Homes - Đơn vị thiết kế, xây dựng & hoàn thiện nội thất

- Đông Tây Global - Đơn vị phân phối bất động sản nước ngoài

Hệ sinh thái Đông Tây được hình thành với 5 công ty thành viên với các lĩnh vực bổ trợ cùng nhau phát triển

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng liên tục phát triển mở rộng thêm hệ thống và quy mô. Ngoài các đại lý liên kết cùng hệ thống công ty con trải dọc mảnh đất hình chữ S, trong năm 2022, Đông Tây Land đã thành lập thêm hai công ty thành viên mới là công ty cổ phần Đông Tây Land Phú Mỹ Hưng và Đông Tây Property.

Ngoài ra, để tăng thêm sự tiếp cận, tương tác với khách hàng lẫn đối tác với mong muốn đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và thuận lợi nhất, công ty tiếp tục thành lập thêm các văn phòng đại diện tại Móng Cái, Hải Phòng, Long An, Quảng Trị, Nghệ An và Phú Quốc.

Thông qua mô hình mới cùng với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong một hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp cho Đông Tây tăng cường độ phủ, sự thích nghi và nâng tầm vị thế trên thị trường.

Phát triển đa dạng lĩnh vực vận hành

Không chỉ dừng lại với vai trò là đại lý chiến lược của các chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản, dựa trên nền tảng các công ty thành viên, Đông Tây Land cũng hướng đến việc trở thành chủ đầu tư và nhà phát triển dự án: trực tiếp đầu tư xây dựng, tạo lập những sản phẩm bất động sản chất lượng để đem đến giá trị cao cho thị trường.

Từ tháng 2/2022, Đông Tây Land lấn sân sang kinh doanh lĩnh vực lưu trú, lữ hành khách sạn với dự án Đông Tây Hotel, tọa lạc tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là bước đệm để công ty tiếp tục xây dựng thêm hệ sinh thái của mình, giúp đa dạng các ngành nghề kinh doanh.

Đặc biệt đến tháng 6/2022, Đông Tây Land đã chính thức mở rộng sang lĩnh vực đầu tư phát triển dự án với sự ra mắt của Le Palmier Hồ Tràm. Dự án là sự tiếp cận riêng, định hình dòng sản phẩm với hệ giá trị mà Đông Tây theo đuổi trên hành trình của một nhà phát triển bất động sản.

Le Palmier là dấu ấn của Đông Tây trên hành trình mới - nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp

Việc mở rộng mô hình kinh doanh nhằm thích ứng với tình hình mới giúp Đông Tây Land tiếp tục giữ vững vị thế của một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản uy tín trên thị trường và sẵn sàng bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đây chính là tâm huyết, là hành trình với những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Đông Tây Group để có được những thành quả như hôm nay.

Tiền thân từ Công ty Cổ phần Đông Tây Land, sau gần 10 năm đứng vững trên thị trường, công ty đã không ngừng phát triển, đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Đông Tây Land

Địa chỉ: Số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://dongtayland.vn/

Hotline: 0977.48.7777

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.