Tổng Giám đốc Công ty Đông Tây Land vừa thưởng nóng 2 chiếc ô tô Mazda 3 cho hai nhân viên kinh doanh xuất sắc khi giao dịch thành công biệt thự The Villas và The Victoria.

Tổng giá trị phần thưởng hơn 1,4 tỉ đồng, là món quà xứng đáng thể hiện sự ghi nhận từ Đông Tây Land đối với nỗ lực của nhân viên trong Công ty.

Từ tháng 4/2017, Đông Tây Land nhận phân phối độc quyền biệt thự The Villas và The Victoria thuộc 2 siêu dự án Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River của tập đoàn Vingroup tại TP. HCM. Để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên cho dự án này, Đông Tây Land đã phát động chương trình “Bán hàng siêu sang! Lên hàng tỷ phú” dành cho tất cả nhân viên kinh doanh của công ty. Đây là một chương trình tặng thưởng cực lớn và hấp dẫn mà Tổng Giám đốc dành cho đội ngũ nhân viên của mình. Và sau một thời gian phát động, đã có hai nhân viên xuất sắc nhất của công ty giao dịch thành công sản phẩm biệt thự cao cấp này và họ đã nhận được phần thưởng xứng đáng.

Ông Nguyễn Thái Bình, TGĐ Công ty Cổ phần Đông Tây Land trao ô tô cho nhân viên.

Được biết mỗi căn biệt thự có giá trị rất cao, từ 100 đến 250 tỷ đồng/căn. Tưởng chừng sản phẩm siêu cao cấp này sẽ rất khó giao dịch, nhưng nhiều khách hàng vẫn lựa chọn đến với Đông Tây Land để có được căn biệt thự như ý. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty là rất lớn. Và để đáp lại sự tin tưởng đó, Đông Tây Land cùng chủ đầu tư Vingroup luôn cam kết mang lại những giá trị lợi nhuận lớn cho khách hàng từ việc đầu tư này.

Không chỉ trao thưởng ô tô cho nhân viên kinh doanh biệt thự xuất sắc, Đông Tây Land còn có chính sách hoa hồng xứng đáng đối với sự cố gắng của nhân viên. Giám đốc sàn, trưởng phòng, nhân viên đạt doanh thu cao trong 3 quý đầu năm cũng đều được vinh danh. Ban Giám đốc còn chi mạnh tay, tặng thưởng các chuyến du lịch Australia, Đài Loan, Dubai,… cho những cá nhân xuất sắc này.

Đáp lại sự quan tâm lớn từ Ban Giám đốc, trong những năm qua, đội ngũ nhân viên của Đông Tây Land đã có nhiều nổ lực và cố gắng trong công việc. Vì vậy, kết quả kinh doanh của Công ty liên tục tăng cao và đạt được những thành tích ấn tượng. Hàng ngàn giao dịch đã được thực hiện thành công. Khách hàng luôn hài lòng khi được các chuyên viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, ký hợp đồng... Với kết quả ấn tượng này, Đông Tây Land đã trở thành Đại lý chiến lược hàng đầu của Vingroup, luôn nằm trong top các Đại lý có số lượng giao dịch nhiều nhất, doanh thu cao nhất và có uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Điều này có được dựa vào rất nhiều sự chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm với khách hàng của đội ngũ nhân viên Đông Tây Land. Và với một môi trường làm việc tốt, cùng sự đãi ngộ xứng đáng, các nhân viên kinh doanh tại Đông Tây Land đã gặt hái được nhiều thành công. Rất nhiều nhân viên đã được “đổi đời” tại Đông Tây Land nhờ sự nghiêm túc, làm việc tích cực và hiệu quả. Trong đó, hai nhân viên Đặng Tiến Duy và Ngô Kế Son, những người được nhận thưởng ô tô trong đợt này là hai nhân viên điển hình nhất.

Các nhân viên có thành tích nổi bật tại Đông Tây Land đều được ghi nhận xứng đáng.

Không chỉ riêng chương trình lần này mà từ khi thành lập đến nay, Ban Giám đốc Đông Tây Land luôn có những phần thưởng giá trị dành cho nhân viên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đến toàn bộ nhân viên, giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

“Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp trong Công ty. Chúng tôi luôn có những chương trình hỗ trợ tối đa dành cho các bạn sales cũng như các nhân viên khác, nhằm mong muốn giúp cho các bạn ấy có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, công ty luôn có chính sách khen thưởng kịp thời đối với các nhân viên xuất sắc, có thành tích tốt trong kinh doanh. Không chỉ là tặng thưởng ô tô, mà sắp tới chúng tôi sẽ có thêm nhiều phần thưởng lớn hơn để động viên, khích lệ các bạn sales". Ông Nguyễn Thái Bình, TGĐ Công ty Cổ phần Đông Tây Land chia sẻ.

Với sự đồng lòng từ lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên, cộng thêm sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, luôn chăm sóc khách hàng tận tình, Đông Tây Land đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp. Bằng những quyền lợi, chính sách đãi ngộ nhân tài xứng đáng, chắc chắn đây sẽ là nguồn động lực lớn lao để các nhân viên không ngừng cố gắng trong công việc, cùng chung tay đưa thương hiệu Đông Tây Land vươn xa hơn và đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.