Đông Tây Hospitality đã nhanh chóng để lại những dấu ấn rõ nét trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, resort. Công ty hiện đang định hướng liên kết, hợp tác với các đơn vị kinh doanh khách sạn và các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vào hệ thống quản lý, vận hành của mình.

Dấu ấn của thương hiệu Đông Tây Hospitality

Đông Tây Hospitality đã gặt hái những thành tựu nổi bật như: đưa Le Palmier Hồ Tràm Resort đạt danh hiệu “Điểm đến tiêu biểu Châu Á 2023” do Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia bình chọn, đồng thời luôn đạt công suất lấp đầy trên 90% và hiện được xem là resort có hiệu suất kinh doanh hiệu quả cao tại “thủ phủ du lịch Hồ Tràm”, đưa chuỗi hệ thống khách sạn Le Palmier Phú Quốc đạt công suất buồng phòng đạt hơn 80% các kỳ trong năm.

Đông Tây Hospitality đang chuẩn bị quản lý và vận hành các địa điểm nghỉ dưỡng sắp ra mắt trong quý 4/2023, đó là Le Palmier Long An Boutique Resort, tăng cường hệ thống khách sạn Le Palmier tại Phú Quốc, Đức Hòa, Quảng Trị,… và sau đó là hệ thống các khách sạn, resort sẽ sớm khai trương trong năm 2024 tại các tỉnh thành như Nha Trang, Lâm Đồng, Nghệ An,…

Hướng đến những sự đồng hành nhằm tạo ra giá trị cao hơn trong ngành du lịch nghỉ dưỡng

Ở lĩnh vực hợp tác quản lý, vận hành khách sạn của các đối tác ký gửi, là những đối tác đã mua các sản phẩm đầu tư tại các khu du lịch hoặc khu đô thị lớn do Công ty cổ phần Đông Tây Land phân phối - thuộc hệ sinh thái Đông Tây Group, đều được Đông Tây Hospitality hỗ trợ vận hành hiệu quả, có thể kể đến như các khách sạn tại các dự án Grand World Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc, Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An), Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị),...

Nhờ đó đã, đang và sẽ giúp tối ưu công suất cho thuê và mang lại dòng tiền ổn định cho các đối tác ký gửi. Đây là một thước đo để các nhà đầu tư có thể tham khảo khi mua các sản phẩm bất động sản biển thông qua sàn giao dịch Đông Tây Land.

Đông Tây Hospitality mang đến những không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn dành cho khách hàng

Trong đó, 4 giá trị lớn mà Đông Tây Hospitality mang đến cho đối tác là: Cung cấp nguồn khách hàng ổn định; Cung cấp giá trị dịch vụ và chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn cao; Thay mặt cho các đối tác trong việc quản lý và vận hành hiệu quả tài sản tại các cơ sở lưu trú, khách sạn của đối tác; Cung cấp dữ liệu kinh doanh minh bạch thông qua ứng dụng quản lý thông minh.

Nhờ có sự thừa hưởng hiệu quả những thế mạnh từ đơn vị trong cùng hệ sinh thái là Đông Tây Land - với năng lực và kinh nghiệm đã được xây dựng trong hơn 10 năm phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, thì sự kết hợp giữa Đông Tây Hospitality và Đông Tây Land dự đoán sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các đơn vị kinh doanh khách sạn, đặc biệt là cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Được biết tới đây, tại dự án căn hộ biển sắp được ra mắt trên thị trường là The 5Way Phú Quốc, 2 đơn vị này sẽ liên kết để cùng mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng là các nhà đầu tư.

Theo đó, nhà đầu tư khi mua căn hộ The 5Way từ Đông Tây Land sẽ được bảo lãnh cho thuê và vận hành thông qua Đông Tây Hospitality.

Đông Tây Hospitality hướng đến những sự hợp tác bền vững và kiến tạo giá trị

Mô hình hợp tác thông minh này sẽ giúp các khách hàng và nhà đầu tư khi có nhu cầu cho thuê lại căn hộ The 5Way Phú Quốc giảm áp lực ở khâu vận hành, tối ưu chi phí, thời gian và đặc biệt là được khai thác nguồn khách hàng sẵn có của hệ thống Đông Tây Group.

Công ty Cổ phần Đông Tây Land

Đại lý phân phối chiến lược dự án The 5Way Phú Quốc

Trụ sở: 192 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0977.48.7777

Website: https://dongtayland.vn/du-an/can-ho-bien-the-5way-phu-quoc/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.