Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Đồng Phú Bình Phước đã mang lại nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư và dự đoán sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Điểm đầu tư bất động sản sở hữu nhiều tiềm năng

Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cây cầu kết nối giữa các tỉnh Đông Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên, là cửa ngõ giữ vai trò quan trọng của hành lang Đông - Tây, đặc biệt sở hữu vị trí chiến lược đầy tiềm năng khi tiếp giáp với hai trong ba tam giác phát triển kinh tế (TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai).

Bình Phước - vùng trọng điểm kinh tế phía Nam

Sở hữu quỹ đất sạch và rộng lớn, cùng giá cả cạnh tranh, Bình Phước đang không ngừng đẩy mạnh lợi thế nhằm thu hút đầu tư công nghiệp mạnh mẽ. Hiện nay, tỉnh Bình Phước đã xây dựng phát triển 13 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha. Trong đó, có tổng cộng 8 khu công nghiệp được đầu tư hoàn chỉnh đã đi và hoạt động.

Để thực hiện mục đích phục vụ phát triển công nghiệp, đáp ứng đất sạch thu hút nhà đầu tư, ngày 12/01/2021 vừa qua tỉnh Bình Phước tiếp tục có thêm văn bản báo cáo và đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép được điều chỉnh mở rộng và bổ sung quy hoạch mới khu công nghiệp. Cụ thể là tỉnh đã lập đề án mở rộng thêm 1.000ha KCN Minh Hưng Sikico (diện tích hiện tại là 655ha), mở rộng KCN Bắc và Nam Đồng Phú ở giai đoạn ba thêm 1.500ha. Việc xuất hiện nhiều khu công nghiệp cũng kéo theo các dự án khu dân cư, khu đô thị phát triển tại khu vực này.

Đặc biệt, tỉnh có cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, dễ dàng kết nối và phát triển du lịch quốc tế với Campuchia, Lào, Thái Lan… Do đó, Bình Phước sớm được dự đoán sẽ trở thành vùng đất “vàng” của giới đầu tư bất động sản.

Những năm trở lại đây, kỳ vọng này đang dần trở thành hiện thực khi tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, cơ sở hạ tầng được chính quyền đầu tư liên tục, hệ thống giao thông thuận lợi, cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh, chính sách thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Thị trường bất động sản tại đây vì thế cũng gia tăng sức hấp dẫn.

Thời điểm “vàng” để sở hữu bất động sản Bình Phước

Với những tiềm lực sẵn có và kế hoạch quy hoạch bài bản, Bình Phước đã và đang “đón” nhiều dự án lớn từ các đơn vị bất động sản hàng đầu trong nước trong suốt thời gian qua như Vingroup, FLC, Đại Nam, Becamex, Cát Tường Group,…về triển khai dự án tại đây.

Giữa bối cảnh thị trường khó khăn về mọi mặt sau 3 lần bùng phát dịch Covid-19, đã khiến rất nhiều nhà đầu tư về bất động sản bắt đầu lo ngại. Theo các chuyên gia, cơ hội sẽ đến với những nhà đầu tư "nhạy bén" nắm đúng thời cơ vào lúc này.

Có nhiều chủ đầu tư cũng đã "mạnh tay" vào các chính sách ưu đãi nhằm thu hút khách hàng dịp đầu năm. Vì vậy có thể cho rằng, tham gia thị trường bất động sản lúc khó khăn chính là chiến lược thông minh của nhiều nhà đầu tư và sẽ chốt lời nhanh chóng khi thị trường tốt lên.

Bên cạnh đó, thị trường BĐS tại Bình Phước đang trở thành tâm điểm nhận được sự chú ý nhờ lợi thế giá "mềm", chính sách phát triển hạ tầng ngày càng hoàn thiện và đồng bộ. Đặc biệt, khu vực Đồng Phú cũng được thừa hưởng nhiều lợi thế khi tỉnh Bình Phước đang có nhiều phương án, chính sách để thúc đẩy sự hoàn thiện của hạ tầng, giao thông và chính sách thu hút đầu tư như:

  • Tuyến đường Bình Phước - Tân Vạn xuyên suốt các khu công nghiệp với cảng biển Thị Vải - Cái Mép và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Tỉnh cũng đề nghị Bộ Giao thông vận tải đầu tư bổ sung đoạn tuyến cao tốc từ Chơn Thành - Hoa Lư để kết nối TP. HCM - Chơn Thành - Hoa Lư phục vụ phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh trong vùng, kết nối với các nước Campuchia - Lào - Myanmar.
  • Tái lập xây dựng cầu Mã Đà kết nối với sân bay quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) và cảng biển Cái Mép, Thị Vải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Tái lập cầu Mã Đà - kinh tế Bình Phước trên đà phát triển

Khi các dự án trọng điểm hoàn thành, thời gian di chuyển từ Bình Phước tới các tỉnh lân cận sẽ được rút ngắn, địa phương tăng tốc phát triển kinh tế thì chẳng mấy chốc thị trường bất động sản Bình Phước sẽ sôi động trong thời gian sắp tới. Nơi đây sẽ mở ra những bước tiến quan trọng về bất động sản và đem lại tương lai ngời sáng cho mọi người.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ THỊNH INVESTMENT

Hotline: 0961 79 73 61

Website: https://primecity.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.