UBND tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 3 dự án đầu tư nước ngoài tại Khu công nghiệp (KCN) Công nghệ cao Long Thành và KCN Long Đức (huyện Long Thành).

Theo ông Nguyễn Trí Phương, Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh Đồng Nai, 3 dự án được giấy chứng nhận đầu tư có tổng vốn đầu tư 210 triệu USD.

Các dự án bao gồm: Dự án Công ty TNHH Kingfa Science & Technology, vốn đầu tư 80 triệu USD (doanh nghiệp Trung Quốc).

Dự án Nhà máy của Công ty TNHH Wave Crest Việt Nam, vốn đầu tư 10 triệu USD (doanh nghiệp Nhật Bản).

Dự án Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam, tăng thêm vốn đầu tư 120 triệu USD (nâng tổng vốn đầu tư 669,4 triệu USD, doanh nghiệp Nhật Bản).

Các dự án này đầu tư tại Khu công nghiệp Công nghệ cao Long Thành và Khu công nghiệp Long Đức, huyện Long Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng ​trao GCN đầu tư cho Công ty TNHH Kingfa Science & Technology. Ảnh: Dongnaigov

Cũng theo ông Phương, trong quý 3/2023, các KCN trên địa bàn tỉnh đã thu hút 16 dự án FDI với tổng vốn đầu tư gần 113 triệu USD và điều chỉnh tăng vốn đầu tư cho 28 lượt dự án với tổng vốn tăng gần 170 triệu USD.

Được biết trong 9 tháng, Đồng Nai cấp mới gần 50 dự án FDI; trong đó 17 dự án vốn đầu tư từ Trung Quốc với tổng vốn gần 150 triệu USD. Đây hầu hết là các dự án thuê nhà xưởng để sản xuất, kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực dệt may, linh điện điện tử, hàng gia dụng.

Phương Vy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.