CafeLand – Hơn 1.000 lô đất tái định cư đã được tỉnh Đồng Nai chuẩn bị để di dời người dân trong phạm vi 4 dự án trọng điểm sẽ khởi công vào năm 2020.

Cụ thể, 4 dự án trọng điểm gồm: dự án đường trục Trung tâm TP. Biên Hòa (đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường Đặng Văn Trơn - cầu Thống Nhất và đường kết nối 2 đầu cầu); dự án đường ven sông Cái (đoạn từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản); dự án xây dựng Hương lộ 2 (giai đoạn 1) và dự án đường ven sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu).

UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, để chuẩn bị cho công tác giải phóng mặt bằng 4 dự án trong điểm nói trên, hiện nay TP.Biên Hòa đã bố trí được hơn 1.000 lô đất tái định cư tại 4 khu tái định cư ở phường Thống Nhất, Hiệp Hòa, Bửu Long, Bình Đa và Tam Hiệp. Ngoài ra thành phố cũng đang xem xét quy hoạch thêm để dự phòng các trường hợp phát sinh.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.