CafeLand – Tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ đấu giá khoảng 20 khu đất vàng nằm tại các địa phương trên địa bàn nhằm tạo nguồn vốn đầu tư các dự án hạ tầng trọng điểm.

Cụ thể, các khu đất sẽ được đấu giá trong năm nay thuộc các huyện Long Thành, Thống Nhất, Trảng Bom, Định Quán và 2 thành phố là Long Khánh và Biên Hòa. Tổng diện tích của các khu đất sẽ đưa ra đấu giá là hơn 276ha và giá khởi điểm là 2.352 tỉ đồng.

Trong đó, khu đất có diện tích lớn nhất là hơn 93ha nằm trên địa bàn thị trấn Dầu Giây và xã Hưng Lộc (huyện Thống Nhất). Giá khởi điểm hơn 860 tỉ đồng, được quy hoạch là đất dự án khu dân cư.

Một khu đất có diện tích lớn khác nằm ở 2 xã Bình Sơn - Lộc An (huyện Long Thành), rộng hơn 23 hécta, quy hoạch làm dự án đất ở, giá khởi điểm trên 310 tỉ đồng. Bên cạnh đó, tại 2 xã Bình Sơn - Lộc An còn có khu đất quy hoạch phát triển thương mại dịch vụ khoảng 12ha dự tính được đấu giá trong tháng 11/2020 và giá khởi điểm là 169 tỉ đồng.

Theo lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, nguồn vốn từ đấu giá đất công sẽ được tỉnh ưu tiên thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh. Cụ thể là các dự án như đường ven sông Đồng Nai và công viên đoạn từ cầu Hóa An (TP.Biên Hòa) đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu, dự án cầu nối phường Thống Nhất với Cù lao Hiệp Hòa, dự án đường ven sông Cái, dự án đường nối cầu Bửu Hòa với quốc lộ 1K, dự án đường trục trung tâm TP.Biên Hòa... và một số dự án quan trọng khác tại các huyện, TP.Long Khánh.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.