Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Long Đức 3, tỉnh Đồng Nai có quy mô 244,5ha, vốn đầu tư 1.800 tỉ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 270 tỉ đồng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Long Đức 3, tỉnh Đồng Nai.

Dự án tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với quy mô sử dụng đất của dự án là 244,5 ha. Vốn đầu tư của dự án 1.800 tỉ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 270 tỉ đồng.

Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày 14/7/2023, tiến độ thực hiện dự án không quá 36 tháng kể từ ngày được Nhà nước bàn giao đất.

Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần khu công nghiệp Long Đức 3.

Phó Thủ tướng giao UBND tỉnh Đồng Nai kiểm tra, xác định, đảm bảo việc nhà đầu tư đáp ứng điều kiện được Nhà nước cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án tại thời điểm cho thuê, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất.

Tổ chức thực hiện thu hồi đất, bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai, phù hợp với các văn bản đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt về quy mô diện tích, địa điểm và tiến độ thực hiện dự án. Đảm bảo không có tranh chấp, khiếu kiện về quyền sử dụng địa điểm thực hiện dự án…

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.