CafeLand – Dự án Aqua City xã Long Hưng, khu dân cư phường Bửu Long, hay Hoa Sen Đại Phước là những dự án khu đô thị có quy mô lớn được thẩm định để triển khai tại Đồng Nai.

Theo lãnh đạo Sở Xây dựng Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, địa phưng này có 32 dự án khu dân cư, khu đô thị đã được thẩm định thiết kế để triển khai.

Các dự án khu dân cư tập trung ở TP.Biên Hòa, các huyện Long Thành, Nhơn Trạch và Trảng Bom. Trong đó, TP.Biên Hòa có 10 khu dân cư, khu đô thị; huyện Nhơn Trạch 8 dự án; huyện Long Thành có 6 dự án; huyện Trảng Bom 6 dự án và huyện Thống Nhất 2 dự án.

Những dự án khu dân cư, khu đô thị có diện tích lớn bao gồm: khu dân cư ở phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) do Công ty cổ phần kinh doanh nhà Đồng Nai làm chủ đầu tư; dự án khu đô thị Aqua City ở xã Long Hưng (TP.Biên Hòa) có chủ đầu tư là Công ty TNHH thành phố Aqua Dona; dự án Hoa sen Đại Phước ở xã Đại Phước (huyện Nhơn Trạch) do Công ty cổ phần Vina Đại Phước làm chủ đầu tư.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.