CafeLand – 18.00ha đất trồng cao su sẽ được chuyển đổi mục đích sang trồng cây công nghiệp ngoài cao su, phát triển các khu – cụm công nghiệp, phát triển khu dân cư và cơ sở hạ tầng xã hội.

Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai đã đề xuất UBND tỉnh Đồng Nai xem xét cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với 18.000/37.000ha đất cao su mà doanh nghiệp này đang quản lý trong giai đoạn từ nay đến năm 2030.

Theo đó, 18.000ha đất chuyển đổi sẽ được chuyển thành đất trồng cây công nghiệp ngoài cao su, phát triển các khu, cụm công nghiệp; phát triển khu dân cư và phát triển cơ sở hạ tầng xã hội của địa phương.

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, với những kiến nghị của Tổng công ty cao su, tỉnh sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng rà soát quy hoạch, nếu phù hợp sẽ tiến hành thực hiện các bước theo quy định của pháp luật. Đồng thời, tỉnh cũng sẽ phối hợp thực hiện việc thu hồi đất để đấu giá tạo nguồn lực xây dựng các công trình hạ tầng kỹ phát triển đô thị.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.