Đối với các nhà đầu tư bất động sản, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng luôn là chìa khóa đảm bảo sự thành công của thương vụ. Trong đó, nhu cầu về phong cách sống đang trở thành yếu tố quan trọng trong quyết định của khách hàng bởi lẽ căn hộ không chỉ là “nơi để ở”, mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Đây cũng là một trong những bí quyết thành công của Tổng thống đắc cử Donald Trump và cũng là doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản: Những bài học của tỷ phú Trump cho nhà đầu tư nhỏ”, Trump chia sẻ: "Nếu định cho ai thuê nhà hoặc định bán nhà cho ai, trước hết bạn phải tự mình tìm hiểu khu vực xung quanh và lối sống, thu nhập của những con người ở đó. Tìm hiểu khách hàng tiềm năng càng rõ càng tốt". Ông dẫn chứng từ Trump Tower. Khi thiết kế tòa tháp này thành khu căn hộ sang trọng, Trump đã phát hiện một thực tế là rất nhiều giám đốc điều hành cao cấp trong tất cả những tập đoàn lớn được trả lương cao và nhiều ngôi sao màn bạc, những người nổi tiếng đều muốn một tòa nhà có danh tiếng nằm ở vị trí quan trọng. Họ sẵn sàng trả thêm tiền để mua hoặc thuê căn hộ nằm trong những tòa nhà này. Chính vì thế ông chọn địa điểm trung tâm để xây dựng Trump Tower. Tuy nhiên, Tổng thống đắc cử còn đi trước một bước, ngoài vị trí đắc địa, ông còn bồi đắp cho Trump Tower rất nhiều tiện ích, dịch vụ như: suối nước khoáng đẹp, thiết bị tập thể dục, thang máy phục vụ riêng, người gác cửa 24/24h.

Cổ nhân có câu “y phục xứng kỳ đức”. Đây có lẽ cũng là tâm lý của những khách mua và khách thuê hàng VIP. Bản thân là những người có đẳng cấp trong xã hội, những người mua hoặc thuê nhà sang bao giờ cũng quan tâm đến thiết kế, vị trí, tiện ích và cả hàng xóm – những người sống quanh mình. Bên cạnh công việc, xe sang, với họ nhà còn là điều quan trọng để thể hiện đẳng cấp. Tâm lý đó dường như càng ngày càng được các chủ đầu tư để ý và nỗ lực đáp ứng.

Nhìn lại, thị trường bất động sản Hà Nội về cuối năm càng ngày càng sôi động. Tiêu biểu trong số đó có Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai, một dự án mà giới chuyên gia cho rằng đã định vị chính xác khách hàng mục tiêu từ đó đưa ra quy hoạch rất hợp lý.

Vingroup chọn Atkins – Hãng tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới làm đối tác thiết kế cho Vinhomes Metropolis - một trong những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nhất của Vinhomes. Atkins cũng từng được Vingroup lựa chọn sánh đôi khi thiết kế và quy hoạch khu đô thị Vinhomes Central Park với điểm nhấn ấn tượng là tòa tháp Landmark 81. Mới đây, ngày 13/12/2016, Landmark 81 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký toàn cầu để bước lên đài vinh quang trở thành Tòa tháp cao tầng tốt nhất thế giới. Vinh dự này của Vingroup và Atkins là nền tảng cho niềm tin, Vinhomes Metropolis sẽ trở thành một điểm nhấn trong kiến trúc cao tầng trong tương lai khi hoàn thành và đi vào vận hành.

Vinhomes Metropolis tạo ra sự riêng tư cần thiết cho các chủ nhân căn hộ khi tất cả khu vực căn hộ được tính từ tầng thứ 4 của cả 3 tòa tháp, không có sự ra vào của đối tượng khách trung tâm thương mại hay bất cứ người nào khác. Tầng 4 cũng là nơi bố trí hơn 40 cảnh quan tiện ích dành riêng cho cư dân. Khu vườn nổi có thể coi là một điểm nhấn của Vingroup và Atkins vì cảnh quan này hứa hẹn đem lại nét duyên dáng bên cạnh đường nét kiến trúc hiện đại của tòa nhà.

Tất cả các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm hệ kính hộp Low-E, điều hòa trung tâm toàn phần, thiết bị vệ sinh Duravit và Hansgrohe - thương hiệu gắn liền với các khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất.

Tổng hòa của vị trí, thiết kế, nội thất và tiện ích, cảnh quan chính là lời giải cho sức nóng của Vinhomes Metropolis. Xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, tìm hiểu chính xác nhu cầu và nỗ lực đáp ứng tối đa chính là bí quyết thành công của các chủ đầu tư. Hiện Vinhomes Metropolis đang triển khai chương trình cam kết thuê lợi nhuận lên tới 20% trong 2 năm cho khách hàng. Theo đó, khách mua căn hộ cho thuê được tặng gói nội thất đồ rời lên tới 280 triệu đồng, theo đó, họ không cần bỏ thêm bất cứ chi phí nào, có thể an nhiên sở hữu căn hộ và lợi nhuận bền vững.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.