Sức nóng của mô hình đặc khu hành chính, kinh tế đặc biệt đang ngày một tăng. Mới đây, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã hé lộ một số thông tin về chính sách ưu đãi vượt trội dành cho 3 đặc khu kinh tế đặc biệt, gồm Phú Quốc (Kiên Giang), Vân Đồn (Quảng Ninh) và Bắc Vân Phong (Khánh Hòa). Một khi được Quốc hội thông qua, mô hình đặc khu kinh tế dự kiến sẽ tạo ra xung lực tăng trưởng mới cho các địa phương, góp phần thúc đẩy ngành du lịch trong nước tiến lên một tầm cao mới và phát triển bền vững.

Trong tương lai, một loạt các chính sách ưu đãi từ mô hình đặc khu kinh tế càng giúp bổ sung một nguồn lực đáng kể cho các đặc khu. Điển hình là chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà đến 99 năm, gấp đôi so với các quy định hiện hành. Chính phủ sẽ cho phép các tổ chức, cá nhân nước ngoài có quyền chuyển nhượng, mua bán các dự án nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cấp phép triển khai các dự án casino với thuế suất hấp dẫn nhằm đưa Phú Quốc thật sự trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách, tương tự như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Các nhà đầu tư sành sỏi đánh giá đây chính là thời điểm thích hợp để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Hiện tỉ suất sinh lợi khi gửi tiền tiết kiệm của các ngân hàng chỉ khoảng 6 - 6,5%/năm, suất sinh lợi khi cho thuê căn hộ tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trung bình chỉ 4 - 6% do nguồn cung đang quá lớn thì với một số dự án nghĩ dưỡng tại Phú Quốc, suất sinh lợi mà người mua nhà được hưởng lại vượt trội hơn hẳn.

Điển hình như tại dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, người sở hữu các căn condotel được chủ đầu tư CEO Group cam kết lợi nhuận lên đến 10% trong 10 năm đầu tiên. Từ năm thứ 11 trở đi, người sở hữu condotel sẽ được chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc kinh doanh cho thuê phòng. Việc lựa chọn đối tác hàng đầu thế giới là Best Western – top 10 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất Hoa Kỳ – cũng giúp cho dự án được quản lý tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo tỉ lệ khai khác phòng được duy trì ở mức tối ưu.

Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đang nổi lên như một “ngôi sao mới” tại Bãi Trường, Phú Quốc với suất đầu tư hợp lý, trong phân khúc 3 tỷ đồng

Nhìn chung, với lượng khách du lịch đổ vào Phú Quốc đang gia tăng với mức ổn định hằng năm, cùng tiềm năng tăng trưởng vượt bậc một khi khoác lên mình chiếc áo “đặc khu kinh tế đặc biệt”, giá trị các condotel, biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ tiếp tục gia tăng đáng kể, trở thành kênh đầu tư an toàn và bền vững cho người mua nhà.

Để giải tỏa phần nào cơn khát sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, mới đây CEO Group đã giới thiệu ra thị trường dự án condotel tại đảo ngọc mang tên Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Dự án sonasea Phú Quốc nằm ở vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút đi xe. Đặc biệt hơn, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn nằm trong quần thể tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort rộng 132 ha, được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động như Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas, Sonasea Shopping Center, các tiện tích nổi trội như công viên xanh mướt, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối dài nhất Việt Nam, hệ thống nhà hàng, karaoke, quán bar, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, siêu thị.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được thiết kể bởi Kume Sekkei (Nhật Bản), được quản lí bởi tập đoàn Best Western, nhà thầu uy tín Hòa Bình đảm nhận phần thi công. Dự kiến dự án sẽ đưa vào vận hành vào quý 4/2018, hứa hẹn mang lại dòng tiền đều đặn cũng như giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư.

Ngày 22/10 tới, tại Khách sạn Sheraton - TP Hồ Chí Minh, Chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán Tòa B với 3/4 căn hộ hướng biển. Khách hàng tham dự chương trình và chốt giao dịch tại lễ mở bán sẽ có cơ hội nhận một chiếc xe Mazda 3 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chủ đầu tư CEO Group.

Thông tin liên hệ: 0903 261 123

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.