CafeLand - Đây là kết quả lãi quý thấp nhất kể từ khi niêm yết vào tháng 9/2016 tới nay.

Công ty CP Xây dựng FLC Faros (ROS) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2020 với lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 409 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm trước đạt 25 tỷ đồng.

Trong quý 1, doanh thu của Công ty ở mức gần 809 tỷ đồng, giảm hơn 7% so với cùng kỳ năm trước. Giá vốn hàng bán trong kỳ cũng giảm tương ứng, tuy nhiên, biên lãi gộp sụt giảm so với cùng kỳ kéo lợi nhuận gộp của Công ty giảm gần 34% so với cùng kỳ năm trước về còn 17 tỷ đồng.

Trong kỳ doanh thu tài chính trong kỳ của ROS chưa bằng tới một nửa so với cùng kỳ năm trước, ở mức gần 18,5 tỷ đồng. Trong quý, dòng tiền hoạt động kinh doanh của Công ty ghi âm gần 119 tỷ đồng.

Theo giải trình của Công ty, tác động của dịch bệnh Covid-19 phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của ROS cũng không nằm ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng trong giai đoạn này.

Trước đó, HĐQT của ROS đã thông qua chủ trương sáp nhập vào Công ty CP Đầu tư khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (GAB) và đã nhận được sự chấp thuận của GAB.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.