Lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City – “Sống cuộc đời rực rỡ” diễn ra ngày 24/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã cống hiến cho 3.000 khách mời màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin lần đầu tiên được chia sẻ về “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích phía Nam Hà Nội”.

Hà Nam – miền di sản ẩn mình

Xuyên suốt sự kiện là những tiết mục văn nghệ mang đậm nét văn hóa địa phương, với màn múa trống hào hùng vang lên cùng hình ảnh mặt Trống Đồng, gợi nhớ về bảo vật quốc gia Trống Đồng Ngọc Lũ cùng làng trống Đọi Tam - một trong những làng nghề lâu đời của Hà Nam.

Điểm xuyết trong từng tiết mục biểu diễn là hình ảnh quen thuộc của các làng nghề và công trình văn hóa nổi tiếng của Hà Nam, mang đến cảm xúc tự hào về vùng đất văn hiến. Đồng thời, sự xuất hiện của Divo Tùng Dương đã khuấy động không khí Nhà thi đấu Hà Nam với những ca khúc khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước.

Các tiết mục nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nam

Những tiết mục nghệ thuật, cách bài trí không gian cũng như phần chia sẻ của CĐT đều toát lên thông điệp: Vùng “núi Đọi sông Châu” – trung tâm của đồng bằng châu thổ sông Hồng với gần 2.000 di tích lịch sử văn hóa đặc sắc như vậy đang nắm giữ vô vàn tiềm năng để bật lên phát triển mạnh mẽ khi được “kích hoạt”.

Thực tế, địa phương này luôn trong Top 10 – 15 về thu hút vốn đầu tư. 6 tháng đầu năm, tăng trưởng GRDP còn dẫn đầu khu vực ĐB sông Hồng và đứng thứ 4 cả nước. Điều đó cho thấy Hà Nam đang đi đúng hướng và dần trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của miền Bắc.

Cùng với việc hoàn thiện hạ tầng giao thông, dư địa phát triển của Hà Nam được mở rộng, dần hình thành những đại đô thị lớn tọa lạc tại nơi có giao thông kết nối thuận tiện. Tiêu biểu phải kể đến khu vực Bắc Châu Giang, nơi đã được tỉnh đầu tư đồng bộ hệ thống giao thông kết nối nội - ngoại khu.

Đô thị thời đại Sun Urban City nằm tại khu vực Bắc Châu Giang, nơi có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh

Khu vực này được quy hoạch để đặt Trung tâm hành chính tỉnh Hà Nam tương lai. Các tuyến đường Điện Biên Phủ, Lê Công Thanh, Nguyễn Văn Linh hay Võ Nguyên Giáp rộng rãi thênh thang kết nối Bắc Châu Giang với khu trung tâm Phủ Lý cũ một cách dễ dàng.

Đây là cửa ngõ của Hà Nam kết nối với Hà Nội và các tỉnh ĐB sông Hồng qua quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình, trục đường phía Nam Hà Nội hay các cao tốc tương lai kết nối Hà Nam với Nam Định, Thái Bình…

Đặc biệt, đoạn cao tốc Pháp Vân (Hà Nội) - Phú Thứ (Hà Nam) với 6 làn xe vừa được đề xuất nâng cấp thành 10-12 làn, giúp tăng lưu lượng xe đáng kể từ Hà Nội đi Phủ Lý, Hà Nam và ngược lại.

Nút giao cao tốc 3 tầng Phú Thứ kề cận Bắc Châu Giang dự kiến hoàn thành vào 2025, kết nối cao tốc Bắc – Nam với đường Vành đai 5 Vùng Thủ đô, cộng hưởng với các tuyến Vành đai 3, 3.5, 4 giúp hoàn thiện hệ thống giao thông liên vùng, đón trọn dòng di chuyển của các phương tiện từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đổ về Phủ Lý, Hà Nam.

Ngoài ra, dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam, sân bay thứ 2 vùng Thủ đô sẽ triển khai thời gian tới, sẽ mở ra cơ hội phát triển các dự án đô thị, BĐS đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng – an cư lâu dài hay đầu tư second-home tại khu vực này.

Đô thị ngoại ô đầy tiềm năng

Tại sự kiện, đại diện Sun Group đã chia sẻ xu thế phát triển tất yếu của đô thị ngoại ô. Đặc biệt tại Hà Nam, những nơi có hạ tầng kết nối hiện đại và đồng bộ sẽ hình thành đô thị nghỉ dưỡng ngoại ô với môi trường sống vượt trội, đầy đủ tiện ích, chất lượng sống nâng cao và là động lực phát triển kinh tế địa phương trên hành trình trở thành TP trực thuộc trung ương năm 2050.

Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam chính là một nơi như thế, dự án khởi đầu hành trình làm đẹp vùng đất Hà Nam của Sun Group. Chủ đầu tư sẽ mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi với 1.001 tiện ích, 5 đại công viên, 200ha cảnh quan cây xanh mặt nước và mật độ xây dựng toàn đại đô thị chỉ chiếm 18%.

Điểm nhấn của dự án là Tổ hợp 5 đại công viên cùng hàng loạt tiện tích đẳng cấp

Tiêu biểu như Công viên lễ hội với trục đại lộ rộng 150m, dài 1,5km; Công viên văn hóa với điểm nhấn là đài bắn pháo hoa giữa hồ, nhà máy bia, quảng trường sự kiện...

Hay công viên sinh thái - nơi chủ đầu tư mang Tổ hợp Kid Universal đình đám thế giới về Việt Nam, tạo nên không gian vui chơi - học tập - khám phá lý tưởng cho “cư dân nhí”…

Phối cảnh hệ thống cảnh quan, tiện ích tại khu đô thị đáp ứng nhu cầu của cư dân

Lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật “Neo-Plasticism”, những tòa căn hộ cao tầng tại đây mang gam màu và đường nét mô phỏng các tác phẩm tranh trừu tượng, kết hợp cùng màu sắc của cảnh quan thiên nhiên Hà Nam.

Với chiều cao trần lên đến gần 5m, mỗi căn hộ như một không gian sống đầy sáng tạo với kích thước mở rộng theo chiều đứng thay vì chiều ngang thông thường. Chủ nhân có thể tối ưu diện tích căn hộ theo nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tăng hiệu quả kinh doanh.

“Lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, Sun Group sẽ tạo nên một đại đô thị vừa mang hơi thở đương đại nhưng ở đó giá trị văn hóa truyền thống vẫn luôn được giữ gìn, tôn vinh.

Đô thị thời đại Sun Urban City không chỉ là một điểm đến nghỉ dưỡng phía Nam Hà Nội - nơi kiến tạo chất sống thượng lưu, mà còn là một cộng đồng phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của Hà Nam và miền Bắc”, đại diện Sun Group khẳng định.

  • Sun Group giúp nâng tầm du lịch xứ Thanh

    Sun Group giúp nâng tầm du lịch xứ Thanh

    Hình ảnh những bãi biển chật kín du khách đã thành “thương hiệu” của Sầm Sơn, nhưng “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội thu hút “biển người” vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sun Urban City: Dự án khu đô thị tại Hà Nam

    Sun Urban City: Dự án khu đô thị tại Hà Nam

    Dự án Sun Urban City tọa lạc tại Khu đô thị Bắc Châu Giang, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Dự án nằm tiếp giáp trục giao thông Quốc lộ 21A, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 21B mới và cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình. Dự án chỉ cách trung...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.