Sau gần 11 năm thành lập, Vị Thanh - thành phố trẻ bên dòng Xà No đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang diện mạo mới với những khu đô thị giao thương hiện đại được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đầy đủ.

TP. Vị Thanh “thay da, đổi thịt” sau 11 năm đột phá chỉnh trang và phát triển đô thị

Chính thức được thành lập vào ngày 23/09/2010, TP. Vị Thanh được công nhận là đô thị loại II chỉ sau 9 năm phát triển (19/12/2019). Hiện, thành phố trẻ này đang phấn đấu để trở thành đô thị trung tâm của tiểu vùng sông Hậu vào năm 2040.

Trải qua gần 11 năm chỉnh trang và phát triển đô thị, từ một đô thị lạc hậu về hạ tầng, nay Vị Thanh đã “thay da, đổi thịt”, tạo nên một diện mạo mới, một thành phố trẻ năng động xứng đáng là đô thị vệ tinh của thành phố hạt nhân Cần Thơ.

TP. Vị Thanh ngày càng trở nên hiện đại, tươi đẹp hơn

Sự chuyển biến rõ nét của Vị Thanh được thể hiện qua từng con đường, từng công trình làm nên sắc vóc cho thành phố trẻ này như công viên Xà No, kè Xà No, nhà thi đấu đa năng, khu di tích lịch sử văn hóa chiến thắng Chương Thiện, hàng loạt siêu thị lớn, khu hành chính thành phố… hay cầu Cái Tư, cầu Xà No, đường nối Vị Thanh – Cần Thơ… với tổng vốn đầu tư hàng chục ngàn tỉ đồng giúp Vị Thanh trở thành đô thị xanh – sạch – đẹp. Hiện, hầu hết trụ sở hành chính của tỉnh đều xây dựng trên địa bàn thành phố cũng làm cho bộ mặt Vị Thanh đổi mới từng ngày.

Bên cạnh đó, dự án mở rộng, nâng cấp đô thị Việt Nam – Tiểu dự án Vị Thanh có tổng mức đầu tư trên 36 triệu USD (tương đương 830 tỷ đồng), dự kiến hoàn thành vào năm 2023 là dự án quan trọng giúp đột phá chỉnh trang và phát triển đô thị Vị Thanh.

Song song với những nỗ lực của chính quyền địa phương, diện mạo mới của Vị Thanh còn có sự góp sức rất lớn của các khu đô thị hiện đại đã và đang được hình thành trên địa bàn.

Trong đó, khu đô thị Cát Tường Western Pearl là một trong những đại diện được đánh giá cao nhờ quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đủ đầy… giúp định hình chuẩn sống mới cho cư dân TP. Vị Thanh.

Sống trọn vẹn bên “dòng chảy thịnh vượng” tại dự án Cát Tường Western Pearl

Khơi mạch cảm xúc từ mô hình đô thị dòng chảy, Cát Tường Western Pearl, một đô thị hiện đại bên dòng kênh xáng Xà No đang được hình thành, mang đến cuộc sống chất lượng, thu hút vượng khí, trở thành nơi an cư bền vững cho các thế hệ.

Với lợi thế “kề phố, cận sông” cư dân Cát Tường Western Pearl sẽ được hòa mình vào nhịp sống thư thái, tận hưởng trọn vẹn môi trường sống trong lành từ dòng kênh xáng Xà No; hệ thống cây xanh dày đặc; 22 công viên sinh thái, công viên chủ đề và danh sách các tiện ích cộng đồng chiếm tới 44ha tương đương 55% diện tích dự án; đảm bảo cuộc sống chất lượng, khác biệt.

Sở hữu không gian sống và hệ tiện ích chất lượng, Cát Tường Western Pearl được vinh danh là “Dự án đáng sống 2020” và “Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020”

Định hướng trở thành đô thị năng động với sự kết hợp của du lịch và thương mại, tiện ích tại Cát Tường Western Pearl được phát triển theo hướng khác biệt. Một trung tâm giao thương sầm uất, điểm đến văn hóa, du lịch mới tại TP. Vị Thanh với sự kết hợp của dãy thương phố sôi động, khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc – mô hình dịch vụ du lịch kinh tế đêm rất thành công trên thế giới.

Cùng với đó là hệ thống các công viên sinh thái độc đáo “dòng chảy lịch sử” được tái hiện tại công viên The Miracle – công viên tái hiện 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại đầu tiên tại Việt Nam, thế giới huyền thoại trong tác phẩm kinh điển Harry Potter tại công viên giải trí thế giới kỳ diệu The Wonderful… thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi tuần.

Khi đi vào hoạt động, nơi đây không chỉ giúp phục vụ nhu cầu giải trí, thương mại còn giúp tăng khả năng kinh doanh, bán và cho thuê của cư dân, đảm bảo tiềm năng tăng giá của sản phẩm. Trong dài hạn, mô hình giao thương kết hợp du lịch cũng sẽ tạo nên sức bật mạnh mẽ về kinh tế, xã hội cho địa phương.

Ngoài không gian sống trong lành, tiện ích đủ đầy sẵn có, Cát Tường Western Pearl còn có lợi thế khi tọa lạc trên trục đường huyết mạch Võ Văn Kiệt, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn nhịp sống hiện đại ngay ngưỡng cửa với đầy đủ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình như hệ thống TTTM, trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm hành chính, ngân hàng và nhiều dịch vụ khác…

Sở hữu một không gian sống chất lượng với hệ tiện ích đầy đủ, Cát Tường Western Pearl vẫn được chào bán với mức giá và chính sách thanh toán hấp dẫn. Các nền đất đẹp nhất phân khu đang được mở bán với mức giá từ 12 triệu/m2.

Cát Tường Group cũng cho biết, đơn vị luôn có các chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn, quà tặng giá trị dành cho khách hàng “chốt hàng” sớm như xe ô tô Mitsubishi Xpander, xe Honda SH, tủ lạnh Samsung Inverter, điện thoại Samsung Note 20 Ultra... và cơ hội nhận ngay 1 căn nhà phố trị giá 1,5 tỷ đồng.

Đặc biệt khi thanh toán sớm, khách hàng được hưởng chiết khấu lên đến 5%. Bên cạnh đó, nếu cần hỗ trợ tài chính, khách hàng sẽ được vay lên đến 70% giá trị hợp đồng từ Ngân hàng Quân đội (MBbank) và Vietcombank.

Đón gió mát trong lành từ dòng kênh xanh, tận hưởng những tiện ích hiện đại, Cát Tường Western Pearl trở thành không gian sống hội đủ các yếu tố làm nên tổ ấm trọn vẹn, kinh doanh thuận lợi, đầu tư sinh lời.

Hơn hết, với khu đô thị Cát Tường Western Pearl Cát Tường Group đã đóng góp thiết thực và hiệu quả vào hành trình mở mang đô thị của tỉnh Hậu Giang. Được biết, trong suốt 10 năm qua và định hướng tiếp theo Cát Tường Group vẫn luôn tiên phong xây dựng và phát triển các dự án, khu đô thị theo hướng bền vững và nhân văn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.