Hướng đến thế hệ thị dân trẻ Millennial thành đạt và hiện đại, Tập đoàn Kiến Á ra mắt thị trường căn hộ CITIGRAND - phiên bản đỉnh cao của dòng căn hộ CITI đang góp phần thay đổi đáng kể diện mạo KĐT Cát Lái (Q.2, TP.HCM). CITIGRAND cũng là dự án đánh dấu cột mốc thứ 10 Tập đoàn Kiến Á hợp tác phân phối cùng DKRA Vietnam.

Sống xanh và đẳng cấp cùng CITIGRAND

Thống kê cho thấy, thế hệ Millennials (từ 27 - 45 tuổi) hiện chiếm 24% tổng dân số toàn cầu và 38% dân số Việt Nam. Thống kê cũng chỉ rõ 65% thị dân trẻ Millennial mong muốn sở hữu không gian an cư riêng của họ với những tiêu chuẩn sống hiện đại và cao cấp. Được kiến tạo riêng cho thế hệ Millennial, căn hộ CITIGRAND hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường với giá bán chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn.

Là dự án căn hộ chất lượng cao cấp tại KĐT Cát Lái (Q.2), CITIGRAND có quy mô 1,83ha, cao 25 tầng bao gồm 1 khu thương mại - dịch vụ, 1 khu nhà phố thương mại và 666 căn hộ diện tích từ 55 - 60m2 (2 phòng ngủ, 2 WC). Dự án được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống chuẩn quốc tế với kiến trúc đương đại, thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng và giao hòa cùng thiên nhiên. CITIGRAND sở hữu tiện ích nội khu cao cấp tại Cát Lái gồm 6 lõi không gian xanh xuyên suốt, vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực mát lành, vườn kết nối hạnh phúc, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,...

Đồng thời, dự án còn kết nối trực tiếp đến công viên trung tâm rộng 4ha và nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trường mầm non Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, các trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu thị My Market vào cuối năm 2019 cũng góp phần gia tăng tiện ích cho CITIGRAND.

Là phiên bản đỉnh cao của dòng căn hộ CITI nổi tiếng tại Q.2, CITIGRAND được phát triển với chất lượng cao cấp hướng đến thế hệ Millennial hiện đại và tinh tế.

CITIGRAND được phát triển bởi Tập đoàn Kiến Á - Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam (Best Developer) tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019. Với sự hợp tác cùng các thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực BĐS, bao gồm DPA - Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Châu Á, DKRA Vietnam - Nhà phân phối BĐS tốt nhất Đông Nam Á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về cam kết tiến độ và chất lượng căn hộ.

Đại diện DKRA Vietnam - Tổng đại lý phân phối CITIGRAND, ông Trần Hiếu - Phó Tổng Giám đốc khối Tiếp thị và Kinh doanh chia sẻ: “Chỉ cần 190 triệu đồng đợt đầu và được thanh toán kéo dài trong 36 tháng để sở hữu căn hộ giữa lòng quận 2 là cơ hội tốt nhất mà bất kỳ người trẻ hoặc nhà đầu tư nào cũng nên nắm bắt”.

KĐT Cát Lái: Ngôi sao sáng giữa khu Đông

Nằm tại cửa ngõ khu Đông TP.HCM, KĐT Cát Lái 152ha được tư vấn kiến trúc và quy hoạch bởi CPG Corporation, tập đoàn thiết kế hàng đầu Singapore. Thừa hưởng nhiều lợi thế hạ tầng và môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh gần 7m2/người, KĐT Cát Lái đang chuyển mình trở thành một khu đô thị phức hợp giàu sức bật và đầy đủ tiện ích.

Trong quá trình phát triển CITIGRAND, Tập đoàn Kiến Á đã hợp tác cùng các đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS như DPA - Đơn vị thiết kế, DKRA Vietnam - Tổng đại lý phân phối.

Những trục đường chính giúp Cát Lái kết nối đến các khu vực lân cận cũng đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn 1, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, Vành đai 2, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Cư dân KĐT Cát Lái chỉ mất chưa đến 10 phút đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút đến Q.1, Q.3.

Trong thời gian tới, với các công trình giao thông trọng điểm như tuyến Metro số 1; dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định; khép kín Vành đai 2 và 3; dự án cầu Cát Lái; xây dựng nút giao thông An Phú nối đường vào cảng Cát Lái với Vành đai 2 thì tuyến đường từ cảng Cát Lái đến trung tâm Quận 1 sẽ hoàn toàn được thông suốt. Đây là tiền đề quan trọng để BĐS Cát Lái tiếp tục tăng nhiệt và là điểm sáng khu Đông Sài Gòn.

Uyên Phương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ CitiGrand Quận 2

    Căn hộ CitiGrand Quận 2

    CitiGrand nằm tại Lô H1-07, Quận 2, TP.HCM, cách trục đường Nguyễn Thị Định gần 1,5km.

  • 38 triệu/m2 - Citigrand có gì khác biệt?

    38 triệu/m2 - Citigrand có gì khác biệt?

    Sau thành công với loạt dự án CitiHome, CitiSoho và mới nhất là CiTi Esto thì Kiến Á sẽ có những kiến tạo gì khác biệt cho CitiGrand – dòng sản phẩm cao cấp hơn dành cho giới trẻ thành đạt? Hãy khám phá cùng CafeLandTV....

  • Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CitiGrand, Quận 2

    Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CitiGrand, Quận 2

    Để bất động sản duy trì sức hấp dẫn cần các yếu tố: cung cầu, hạ tầng, chính sách và đơn vị phát triển. CitiGrand tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, đáp ứng được cả 4 tiêu chí trên và đang là tâm điểm thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.