Ngày 21/3 vừa qua tại sự kiện chia sẻ thông tin chuyên sâu và ra mắt sản phẩm Zone B dự án The Sholi, DKRA Consulting đơn vị tư vấn dịch vụ phát triển dự án đã trao giấy chứng nhận phân phối độc quyền đến DKRA Vega.

DKRA Vega – đối tác phân phối uy tín, chuyên nghiệp

DKRA Vega - thành viên của DKRA Group, đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực môi giới bất động sản và từng bước hoàn thiện, không ngừng nỗ lực cho mục tiêu phát triển bền vững, chuyên nghiệp và đồng bộ.

DKRA Vega tập trung vào hoạt động tiếp thị và phân phối, mang đến những giải pháp toàn diện, hiệu quả và tối ưu dành cho đối tác và khách hàng.

Sự am hiểu sâu rộng về thị trường, kết hợp với sự cộng hưởng từ hệ sinh thái dịch vụ bất động sản của tập đoàn, đã giúp DKRA Vega tham gia phân phối nhiều dự án lớn, đa dạng về loại hình và phân khúc sản phẩm.

Bà Nguyễn Bảo Khuê - CEO DKRA Vega nhận giấy chứng nhận Đơn vị phân phối độc quyền dự án the Sholi

Bà Nguyễn Bảo Khuê - CEO DKRA Vega, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi được tin tưởng và lựa chọn làm đối tác độc quyền phân phối cho dự án the Sholi. Đây là một cơ hội lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua những giá trị đẳng cấp và chất lượng sản phẩm của dự án The Sholi.”

Làn gió mới tại khu Tây Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên hai mặt tiền đường An Dương Vương và Phan Đình Thông, the Sholi là một dự án cao cấp với chỉ 90 căn nhà phố thương mại.

Với xu hướng kiến trúc đột phá về không gian và mang đậm tính nghệ thuật, the Sholi sẽ trở thành dự án tiên phong kết hợp hài hoà giữa công năng thương mai (Shop) với không gian sống đa trải nghiệm (Living) mang đến một tổ hợp dịch vụ thương mại chất lượng cao cho khu Tây và các khu vực lân cận.

Dự án the Sholi tọa lạc mặt tiền đường An Dương Vương, liền kề Aeon Mall và bến xe miền Tây (Ảnh: DKRA Consulting)

Theo DKRA Consulting – đơn vị tư vấn và phát triển dự án, để kiến tạo một sản phẩm thương mại phóng khoáng nhưng không tách rời chất tiện nghi riêng vốn có, the Sholi phát triển bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm, và danh tiếng trên thị trường.

Đó là đơn vị thiết kế kiến trúc Vertical Studio, Tổng thầu xây dựng H2 Design & Build, Đơn vị giám sát TTAD, Ngân hàng bảo lãnh Vietin Bank, Đơn vị thiết kế nội thất AZ Group, DKRA Living sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý vận hành, và Houze cung cấp giải pháp công nghệ quản lý.

Tổ hợp phố thương mại the Sholi hứa hẹn mang lại không gian sống và làm việc đẳng cấp cho cư dân và đồng thời tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thị trường bất động sản đang trên đà hồi phục, trở thành điểm sáng góp phần thúc đẩy thương mại khu Tây Sài Gòn.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Sholi: Dự án nhà phố tại Bình Tân

    The Sholi: Dự án nhà phố tại Bình Tân

    The Sholi có vị trí tọa lạc tại số 311 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần kề các tuyến giao thông lớn của quận Bình Tân như Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Bà Hom và liên kết đến các quận trung tâm thành p...

  • Điểm hẹn thương mại mới ngay cửa ngõ khu Tây TP.HCM

    Điểm hẹn thương mại mới ngay cửa ngõ khu Tây TP.HCM

    Tổ hợp phố thương mại the Sholi không chỉ kiến tạo điểm đến kinh doanh hay trải nghiệm dịch vụ đơn thuần, mà còn hướng đến mục tiêu xây dựng phong cách sống mới mang hơi thở thời đại cho cư dân Bình Tân và vùng lân cận....

  • DKRA Consulting “bắt tay” đối tác chiến lược phát triển Tổ hợp phố thương mại the Sholi

    DKRA Consulting “bắt tay” đối tác chiến lược phát triển Tổ hợp phố thương mại the Sholi

    Sáng 30/9/2023, tại Nikko Hotel Saigon (Quận 1, TP.HCM), DKRA Consulting - đơn vị tư vấn & phát triển dự án Tổ hợp phố thương mại the Sholi đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, quản lý ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.