Là tên tuổi có tiềm lực trên thị trường bất động sản, DKR là nhà phát triển dự án đang tham gia kiến tạo hàng loạt dự án tên tuổi khắp cả nước, trong đó có khu đô thị ven biển Nhơn Hội New City.

Kiến tạo không gian sống xanh đẳng cấp tại thành phố biển Quy Nhơn

Với sức nóng từ cụm du lịch mới nổi Quy Nhơn - Phú Yên, cái tên Quy Nhơn đang dần trở nên hấp dẫn. Không chỉ là thành phố biển xanh mát với đường bờ biển tuyệt đẹp, Quy Nhơn còn được biết đến như một điểm nóng đầu tư BĐS với quỹ đất dồi dào, hạ tầng giao thông tiện lợi cùng nhiều hỗ trợ về mặt chính sách.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, Công ty CP BĐS Danh Khôi (DKR) đã nhanh chóng nhìn ra những ưu điểm của mảnh đất miền Nam Trung Bộ này, đồng thời phát triển các dự án BĐS nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Trong đó, Nhơn Hội New City là dự án đô thị xanh đẳng cấp với hàng loạt tiện ích được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Toàn cảnh quy hoạch Nhơn Hội New City nhìn từ trên cao

Nhơn Hội New City nằm ngay trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội - dự án có quy mô lớn tại thành phố Quy Nhơn hiện tại. Hưởng lợi từ thiết kế đồng bộ, Nhơn Hội New City thừa hưởng sự phát triển và mạng lưới giao thông thuận tiện của khu vực.

Nhơn Hội New City còn có vị trí thuận lợi khi phía Đông giáp đường vành đai 2, phía Tây giáp Quốc lộ 19B, đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội. Bên cạnh đó, Nhơn Hội New City là khu đô thị duy nhất liền kề quảng trường biển tại Quy Nhơn. Dự án nằm ngay trên trục đường chính nối dài từ khu đô thị đến quảng trường. Tương lai đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm sầm uất, thu hút nhiều khách du lịch.

Đô thị xanh hứa hẹn thay đổi chất lượng sống tại thành phố biển

Theo thiết kế tổng thể, khu hỗn hợp-chung cư cao 40 tầng sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án Nhơn Hội New City. Các tiện ích như hồ bơi, công viên, dịch vụ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi tầng đế phục vụ người dân và khách du lịch cũng được phát triển đồng bộ.

Dự án cũng ghi điểm với đường đi bộ trục hướng biển và kết nối quảng trường biển, dự kiến sẽ thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Đặc biệt, đồ án vẫn giữ dải cây xanh định hướng chung làm cây xanh tập trung khoảng 5ha phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai. Đặc thù này đã tạo nên một vành đai xanh bao quanh khu đô thị.

DKR khẳng định tham vọng tại thị trường BĐS miền Trung

Với gần 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực BĐS, năng lực phát triển dự án của DKR đã được thể hiện qua hàng loạt dự án lớn nhỏ, từ đất nền dự án, đến chung cư cao cấp, trung tâm thương mại trên toàn quốc như: Long Hau Riverside, SaiGon Metro Mall, Barya Citi, AnGia Riverside, the Gold View,...

Để xây dựng nên khu đô thị Nhơn Hội New City, dự kiến DKR sẽ bắt tay cùng Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt - một nhà đầu tư BĐS tên tuổi khác. Với kinh nghiệm xây dựng cơ bản cùng đầu tư vào hàng loạt dự án tên tuổi như The Everrich Infinity, The Millennium, các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc… Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt cũng là một cái tên uy tín đã được kiểm chứng. Đặc biệt, theo thông tin mới ghi nhận, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt sắp hoàn thành cơ sở hạ tầng Nhơn Hội New City, khu Đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội.

Kể từ cuối tháng 2/2019 đến nay, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đã hoàn thành thi công trên 70% các hạng mục cơ sở hạ tầng của Nhơn Hội New City. Trong đó, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng, đang làm đường và lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hố ga, bó vỉa bê tông…

Với phương pháp thi công theo hình thức “cuốn chiếu” và đồng bộ để rút ngắn thời gian thi công, dự báo tất cả các hạng mục cơ sở hạ tầng của Nhơn Hội New City sẽ được hoàn tất vào cuối quý 2/2019. Theo đó, các hạng mục còn lại như: trải bê tông nhựa nóng, lót đá vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cây xanh… sẽ dần được hoàn thiện.

Với thông tin này, các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến Nhơn Hội New City càng có thêm lý do để “xuống tiền” cho dự án hứa hẹn thay đổi bộ mặt và đẳng cấp sống tại thành phố biển xinh đẹp này.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.