Hơn 20 năm tái lập, Bình Dương đã đạt được những thành tựu quan trọng về kinh tế và xã hội. Hiện tỉnh đang tiếp tục chinh phục mục tiêu xây dựng mô hình đô thị thông minh.

Định hướng phát triển đô thị của tỉnh Bình Dương

Từ tháng 3/2016, Bình Dương đã triển khai đề án phát triển thành phố thông minh dựa trên nghiên cứu mô hình đột phá của thành phố Eindhoven (Hà Lan) với mục đích cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Trong đó, TP. Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại 1, cũng là khu vực trọng điểm phát triển thành phố thông minh.

Để phát triển thành phố thông minh, Bình Dương chú trọng xây dựng cơ chế hợp tác chặt chẽ và năng động giữa nhiều thành phần kinh tế xã hội (hay còn gọi là cơ chế “3 Nhà”); Đặt nền tảng cơ bản đầu tiên cho các ngành dịch vụ, sản xuất công nghệ cao; Quy hoạch đô thị kiểu mẫu chuẩn “city in city” với trọng tâm phát triển là TP. Thủ Dầu Một; Đón xu thế cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với nền kinh tế tri thức phát triển.

Một trong những dấu ấn nổi bật cho bước đầu xây dựng thành phố thông minh của tỉnh chính là cơ cấu kinh tế với nhóm ngành công nghiệp và dịch vụ chiếm 88% tỷ trọng GDP. Riêng TP. Thủ Dầu Một là trọng tâm phát triển kinh tế mới với 7 khu công nghiệp đã hoạt động, định hướng trở thành lựa chọn hấp dẫn nhất cho 1250.000 người và 400.000 lao động.

Những bước tiến mới của thị trường BĐS Bình Dương

Bất động sản Bình Dương thu hút nhà đầu tư và đạt được mức tăng trưởng cao trong nhiều năm qua nhờ giao thông kết nối chặt chẽ với TP. Hồ Chí Minh, thông qua các tuyến: Cao tốc nối các tỉnh phía Bắc Sài Gòn, Cao tốc liên thông với Campuchia, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đến Dĩ An, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 nối liền Bình Phước và Tây Nguyên,...

Theo ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Bình Dương, Chủ nhiệm CLB BĐS Bình Dương: “Đón nhận vốn FDI thuộc top đầu cả nước, TP. Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Bình Dương và đang tập trung quyết liệt hơn cho phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ để thu hút dân cư cho mục tiêu lớn hơn. Đây cũng là khu vực sẽ mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản”.

Quy hoạch quần thể Khu đô thị Phúc Đạt

Chỉ riêng thị trường căn hộ chung cư trung cấp cũng có các tên tuổi lớn tham gia: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt, Setia, Becamex Tokyu, NHO, LDG,... Trong đó, sức cạnh tranh của dòng sản phẩm này chính là: Cư dân được sở hữu tiện ích đa dạng, an toàn và hiện đại với mức giá tốt và nhiều ưu đãi trả góp từ ngân hàng từ 15-20 năm.

Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Văn Thạnh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư - Phát triển đất Bình Dương (Binh Duong Land Group - BDL): “Khách hàng bây giờ không còn liều lĩnh giao dịch với môi giới tự do bên ngoài như trước đây nữa mà họ chọn mặt gửi vàng rất kỹ lưỡng. Do đó, chỉ những chủ đầu tư có uy tín lâu năm, nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp các dự án có vị trí tốt, gần trung tâm hành chính, các khu công nghiệp và được đầu tư hệ thống tiện ích bài bản, xây dựng đúng tiến độ mới có khả năng thu hút được các nhà đầu tư và cư dân văn minh”.

Đáp ứng những tiêu chí trên, ngoài một số chung cư được mở bán gần đây thì hiện nay chung cư Phúc Đạt Connect (do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt làm chủ đầu tư và Binh Duong Land Group là đơn vị phân phối độc quyền) là điểm sáng giữa lòng đô thị TP. Thủ Dầu Một.

Chung cư Phúc Đạt Connect sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường

Chung cư Phúc Đạt Connect thuộc quần thể Khu đô thị Phúc Đạt (19ha) nên được hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích đẳng cấp: Khu phố thương mại với các nhà hàng ẩm thực, shop, spa, rạp phim, hồ bơi, siêu thị, phòng gym, sân chơi trẻ em, sân golf, phố đi bộ rợp bóng cây xanh,... trong một không gian sống an ninh, an toàn.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Chung cư Phúc Đạt Connect chính là đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng: An cư lạc nghiệp – Đầu tư phát triển - Giá trị gia tăng. Vì dự án toạ lạc trên 4 trục đường chính của trọng tâm kinh tế đô thị TP. Thủ Dầu Một: cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy, Hoàng Hoa Thám và Nguyễn Văn Trỗi.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đất Bình Dương (Binh Duong Land Group)

Liên hệ: 0975 19 89 89 - 091 972 1179

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.