CafeLand - Ngày 18/1/2011, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cùng các đối tác là VICS, ARCHETYPE đã chính thức lựa chọn phương án thiết kế điều chỉnh cho dự án Hanoi ICT Tower.


Theo phương án điều chỉnh được chọn, dự án sẽ là một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phong cao cấp, căn hộ và hệ thống dịch vụ với tổng diện tích sàn xây dựng là 84.944m2, với 3 tầng hầm (trong đó có 2 tầng kép), 2 tầng kỹ thuật và 45 tầng nổi gồm các chức năng là trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ dịch vụ.

Phương án điều chỉnh này đã được chủ đầu tư chính thức nộp lên cơ quan chức năng xin thông qua. Đồng thời là phương án cuối cùng đang được khai trương triển khai hoàn thiện để thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật thi công, phấn đấu sớm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

Ngoài ra, dự án cũng đã được chủ đầu tư và các đối tác thống nhất điều chỉnh tên dự án, trong đó tòa nhà sẽ được gọi là TIG Tower, đồng thời các tổ hợp Trung tâm thương mại, dịch vụ phía dưới gọi là Hanoi ICT plaza.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland