Hệ thống cơ sở hạ tầng được thực hiện đồng bộ cùng những cải cách hành chính trong lĩnh vực thu hút đầu tư... đang khiến cho vốn đăng ký đầu tư vào Bà Rịa - Vũng Tàu tăng nhanh.

Thành phố biển này cách TP HCM khoảng 125 km. Nơi đây được nhiều du khách mệnh danh là “Singapore của Việt Nam” nhờ những bãi tắm đẹp, con đường nhựa xanh sạch, các ngôi biệt thự ẩn mình trong rừng hoa và cây xanh.

Thời gian trước, vùng đất này không được đầu tư đúng mức như cơ sở hạ tầng yếu kém, quy hoạch thiếu tầm nhìn, công tác quảng bá chưa đẩy mạnh. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng trên đã được khắc phục. Với chiến lược phát triển đúng hướng; hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện; đường sá nâng cấp hoàn chỉnh; giao thông thuận tiện, chỉ cách TP HCM khoảng 2 tiếng đi xe…, Bà Rịa - Vũng Tàu hội đủ những điều kiện tốt để trở thành thành phố du lịch biển hấp dẫn và hiện đại trong khu vực Đông Nam Á.

Thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng nơi đây sẽ phát triển mạnh với sự xuất hiện của những resort cao cấp cùng các dự án biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng như Long Hải Beach Resort, Sanctuary… Một trong những dự án được chú ý là khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao Oceanami Resort & Luxury Home. Dự án do Công ty CP Du lịch Hoa Anh Đào đầu tư xây dựng trên khu đất có địa thế đẹp nhất tại Phước Hải, Long Hải – Vũng Tàu.

Cafeland.vn - theo ( Nguồn Hoa Anh Đào )

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland