CafeLand- Hôm nay sẽ bắt đầu tạm dừng các chuyến bay trong nước đến Côn Đảo, từ Vân Đồn (Quảng Ninh), Gia Lai đi TP.HCM và ngược lại.

Ra mắt Quỹ vaccine phòng COVID-19 vào tối nay (5/6), với mục tiêu tiếp nhận, quản lý, sử dụng các nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp trong nước và ngoài nước để cùng với nguồn lực ngân sách nhà nước mua, nhập khẩu vaccine, nghiên cứu, sản xuất vaccine trong nước để tiêm chủng cho người dân, bảo đảm nguồn tài chính bền vững cho việc tiêm vaccine phòng COVID-19.

Theo các tính toán, để đạt được miễn dịch cộng đồng, Việt Nam cần có khoảng 150 triệu liều vaccine phòng COVID-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng hơn 25 nghìn tỷ đồng.

Từ 0h ngày 5/6/2021 tạm dừng các chuyến bay từ Vân Đồn (Quảng Ninh), Gia Lai đi TP.HCM và ngược lại, cho đến khi có thông báo mới. Từ 17h ngày 5/6/2021, tạm dừng các chuyến bay đến Côn Đảo để phòng chống dịch COVID-19. Được biết, công tác phòng chống dịch COVID-19 ở Côn Đảo gặp nhiều khó khăn vì xa đất liền, trong đó điều kiện, năng lực y tế và sự hỗ trợ từ đất liền không kịp thời.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát theo đề xuất của UBND TP Hải Phòng tại công văn số 3526 ngày 1/6.

Giá vàng thế giới đang giao dịch ở ngưỡng 1.892 USD/ounce, tăng 21 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua nhờ thông tin nền kinh tế Mỹ chỉ tạo ra 559.000 việc làm trong tháng 5.

Giá vàng trong nước kết thúc phiên giao dịch ngày 4/6, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 56,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,00 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng hôm nay ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,02 triệu đồng/lượng (bán ra).

USD tiếp tục đà tăng giá. Chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng ở mức 90,49 điểm, tăng 0,09%.

Tại thị trường trong nước, vào cuối phiên giao dịch 4/6, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD ở mức: 23.138 đồng. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 23.125 đồng và bán ra ở mức 23.775 đồng. Các ngân hàng thương mại giữ tỷ giá USD hôm nay phổ biến ở mức 22.950 đồng (mua) và 23.150 đồng (bán).

Chủ đề: Điểm tin sáng,
  • Điểm tin sáng: Vàng giảm mạnh, USD vọt tăng

    Điểm tin sáng: Vàng giảm mạnh, USD vọt tăng

    CafeLand - Sáng nay, giá vàng thế giới giảm nhanh do USD bất ngờ hồi phục mạnh sau khi Mỹ công bố thông tin cho thấy lĩnh vực dịch vụ tăng trưởng ấn tượng, thị trường tiền số tăng vọt.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.