Hồ Tây luôn được coi là một trong những khu vực bất động sản đắt giá nhất của Hà Nội, nam châm thu hút giới đầu tư. Với vị trí đắc địa, quận Tây Hồ nổi bật bởi những nét rất riêng về không gian sống trong lành, sự thuận tiện kết nối giao thông với tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng, đây được xem là khu vực đáng sống nhất Hà thành. Hãy cùng điểm mặt dự án bất động sản nổi bật tại khu đất “vàng” của Hà Nội này.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Tây Hồ, ngay trên ngã ba đường Đặng Thai Mai và đường Xuân Diệu ngợp bóng cây xanh mát, dự án bất động sản cao cấp D’. Le Roi Soleil của nhà đầu tư Tân Hoàng Minh nghiễm nhiên sở hữu vị trí đẹp nhất Hồ Tây, nơi đầu gió 3 hướng mặt hồ và một mặt sông.
Không gian sống xanh, trong lành của D’. Le Roi Soleil được bao bọc bởi hồ Tây, sông Hồng
Vốn là cửa ngõ phía Tây Bắc thủ đô, quận Tây Hồ không chỉ có lợi thế ngày sát gần trung tâm thủ đô, mà còn dễ dàng di chuyển và kết nối với các vị trí trung tâm khác như hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ hay các tuyến đường trọng yếu đi đến các tỉnh miền Bắc. Đặc biệt, sau khi công trình cầu Nhật Tân hoàn thiện, việc di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài đối với người dân lại càng trở nên thuận tiện hơn.
Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Dù thị trường bất động sản Hà Nội đã có nhiều thay đổi với nhiều khu vực phát triển mới nhưng Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của nó. Sở hữu cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và không khí thoáng rộng hiếm nơi nào có". Cũng vì vậy, từ khi mới bắt đầu quy hoạch vị trí để thiết kế và xây dựng, D’. Le Roi Soleil đã là chủ đề nóng hổi cho giới đầu tư bất động sản cũng như những ai yêu chuộng nếp sống Tây Hồ.
Kiến trúc Tân Cổ điển Pháp tinh xảo tới từng đường nét của D’. Le Roi Soleil mang nét đẹp đài các sang trọng, khiến cho dự án trở thành điểm nhấn trong bức tranh toàn cảnh Hồ Tây (Hình minh họa)
Đặc biệt, giữa 2 tòa tháp căn hộ cao cấp 25 tầng, D’. Le Roi Soleil còn sở hữu tòa tháp dịch vụ 8 tầng riêng, cung cấp tiện nghi vui chơi, giải trí cao cấp cho cư dân toàn khu vực Tây Hồ. Những sản phẩm thời trang, mỹ phẩm đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, nhiều nhà hàng ẩm thực phong phú, đặc sắc từ bốn phương, quán café phong cách, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng gym, spa chăm sóc sức khỏe… sẽ được tìm thấy tại D’. Le Roi Soleil.
Không gian cổ điển sang trọng bên trong tháp dịch vụ 8 tầng của dự án (Hình minh họa)
Kiến tạo nên một môi trường sống chất lượng vượt trội, D’. Le Roi Soleil sẽ mang đến cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực bới những tiện ích cao cấp nhất của cuộc sống hiện đại. Đây còn là dự án bất động sản cao cấp duy nhất tại trung tâm Tây Hồ mang đến cho nhà đầu tư sổ đỏ vĩnh viễn, đem lại giá trị đầu tư bền vững cho thế hệ sau này.
Có thể khẳng định, nếu như Hồ Tây là vùng đất “vàng” chốn Hà thành, thì D’. Le Roi Soleil chính là “Tinh hoa trên đất vàng”, nâng tầm giá trị sống cho gia chủ khu Tây Hồ.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.