Bước vào năm 2019, hàng loạt các dự án lớn tại Dĩ An lần lượt được khởi công như Vincom Plaza, cầu vượt ngay Ngã tư 550, khu căn hộ cao cấp, khu khách sạn 4 sao quy mô hàng đầu Bình Dương. Những công trình trọng điểm này mang đến hơi thở mới cho Dĩ An, giúp địa phương “lột xác” từng ngày, trở nên sầm uất và hiện đại hơn.

Cách đây 2 năm, nói đến Dĩ An, thứ đầu tiên mà người ta nghĩ tới là một thành phố của những khu công nghiệp. Ngoài những khu công nghiệp ra, ở Dĩ An khi đó người ta không tìm thấy những đặc trưng của một thị xã sát ngay TP.HCM, sắp được nâng cấp lên thành phố: không chung cư cao cấp, không trung tâm thương mại đồ sộ, hiếm hoi cả những tòa tháp cao tầng hay những trung tâm tài chính, cũng không những con phố mua sắm đầy những thương hiệu nổi tiếng về đêm.

Mười mấy năm qua, Dĩ An vẫn mang trong mình hình hài của một “kén bướm”, cho tới khi gần đây, quyết định nâng cấp Dĩ An lên thành phố đã hút hàng loạt các công trình trọng điểm đổ bộ vào Dĩ An giúp thị xã này phá kén, thay đổi và trở nên rực rỡ hơn.

Vincom Plaza Dĩ An hiện đã xây xong phần thô và sẽ đi vào vận hành vào quý IV/2019

Mở đầu cho sự thay đổi của Dĩ An là sự kiện Vingroup chính thức đặt chân về Dĩ An phát triển đại TTTM Vincom Plaza 6 tầng cùng tuyến phố đi bộ trong khuôn viên dự án căn hộ cao cấp Charm City. Tới thời điểm hiện tại dự án này đã hoàn thiện toàn bộ phần thô và sẽ chính thức khai trương trong quý 4/2019.

Vincom Plaza khai trương, sẽ khắc phục được tình trạng trắng trung tâm thương mại, trắng điểm giải trí của Dĩ An. Khi khai trương, đại TTTM sẽ mang đến nhiều tiện ích chưa từng xuất hiện tại thị xã Dĩ An như: 2 tầng mua sắm, siêu thị Vinmart, Vinpro, rạp chiếu phim Lotte Cinema rộng 1.500m2, 2 tầng ẩm thực với hàng chục các nhà hàng đa phong cách, chuỗi phố shophouse đi bộ, hàng chục các cửa hàng cafe - trà sữa đến từ các thương hiệu hàng đầu. Dự kiến mỗi năm, Vincom Plaza Dĩ An sẽ trở thành điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực hút hàng triệu khách tại khu vực.

Khai trương Vincom Plaza trong thời gian tới được xem là một trong những sự kiện được mong đợi nhất tại Dĩ An, như một cột mốc giúp Dĩ An sầm uất và tiện nghi hơn.

Ngay khi Vincom Plaza được khởi công, khu phức hợp căn hộ hạng sang Charm City cũng được tập đoàn DCT Group triển khai. Trước khi khu căn hộ cao cấp Charm City được khởi động, Dĩ An vẫn có chung cư, nhưng đa số các khu chung cư này thuộc phân khúc bình dân hoặc tầm trung. Khi Charm City khởi động, đã đánh dấu cột mốc Dĩ An đã có một không gian sống hạng sang, sánh ngang cùng những khu phức hợp sang trọng hàng đầu TP.HCM, Hà Nội như Vinhomes Central Park hay Times City với: Vincom trong lòng dự án, rạp chiếu phim Lotte Cinema lớn nhất Dĩ An, tổ hợp hồ bơi resort 2.000 m2, Sky bar trên độ cao 100 m…

Khi khu phức hợp hạng sang này hoàn thành, người Dĩ An sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi phục vụ trong vài bước chân: rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, hồ bơi resort… tất cả đều hiện diện trong dự án.

Cuối năm nay tình trạng thiếu vắng các khách sạn hạng sang 4-5 sao của Dĩ An cũng sẽ được khắc phục khi tập đoàn DCT Group khởi công khu khách sạn 4 sao Charm Dĩ An Boutique Hotel có quy mô hàng trăm phòng trong khuôn viên khu phức hợp căn hộ hạng sang Charm City. Được biết Charm Dĩ An Boutique Hotel thuộc block Charm Diamond, dự kiến tổ hợp khách sạn này sẽ đi vào vận hành vào quý II/2021.

Là dự án khách sạn 4 sao quy mô hàng đầu Bình Dương, Charm Dĩ An Boutique Hotel được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn bờ trên không rộng gần 500 m2. Trên độ cao hơn 100m, chủ đầu tư DCT Group gây ấn tượng khi phát triển tổ hợp Sky Garden kết hợp Chill Bar, và các nhà hàng đa phong cách trên đỉnh tòa nhà tại Charm City. Khu Chill Bar, nhà hàng trên không tại Charm Dĩ An Boutique Hotel đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng về Landmark. Các phòng họp, nhà hàng, quán cafe, sảnh đón 5 sao, phòng thiền thư giãn, khu vui chơi trẻ em cũng được đầu tư đồng bộ tại khách sạn này.

Đặc biệt, cuối năm nay, UBND tỉnh Bình Dương đã chấp thuận chủ trương cho triển khai đầu tư thi công xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550, trung tâm Dĩ An, Bình Dương. Được biết, hạng mục này thuộc dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng đường tỉnh DT743, quy mô đầu tư 6 đến 8 làn xe, kết hợp cầu vượt và cải tạo nút giao Sóng Thần. Hạng mục này sẽ khắc phục được tình trạng thường xuyên kẹt xe ngay Ngã tư 550. Hàng loạt các công trình hạ tầng được triển khai này đang giúp Dĩ An “lột xác” từng ngày.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.