Giữa hàng trăm dự án đã và đang được triển khai trên “đất vàng” nội đô Hà Nội, khu đô thị ven sông Eurowindow River Park dành được sự chú ý đặc biệt của đông đảo khách hàng nhờ "ghi điểm" về lợi thế vị trí, sự đầu tư bài bản trong thiết kế, tiện ích…và đặc biệt là hạ tầng giao thông nội - ngoại khu phát triển đồng bộ, chuẩn cao cấp.

Hệ thống giao thông nội khu cao cấp

Tại khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park, khối 5 tòa nhà cao tầng có hướng tiếp cận mở từ đại lộ Trường Sa và tỏa ra nhiều hướng khác nhau bởi các đường kết nối nội khu.

Giao thông trục đứng của các tòa nhà chung cư cao cấp Eurowindow River Park được hình thành từ những cụm thang máy tốc độ cao 3m/s, có sảnh chờ, hành lang đón khách thiết kế thoáng, rộng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của cư dân ngay cả trong giờ cao điểm.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, trong đó có 02 thang hàng tải trọng lớn

Dự án Eurowindow River Park có hầm đỗ xe có sức chứa rất lớn. Định vị ở phân khúc cao cấp, dự án nằm trong số rất ít các khu đô thị tại Hà Nội đầu tư hệ thống 03 tầng hầm để xe rộng rãi với tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1, đáp ứng hàng chục nghìn chỗ để xe cho cư dân và khách tham quan, mua sắm.

Ngoài ra, khu vực tầng hầm được bố trí hệ thống thông gió, hút khói tự động đảm bảo an toàn, lối xuống tầng hầm được thiết kế chia thành nhiều cổng vào giúp hạn chế xung đột về giao thông, giúp sinh hoạt của các cư dân thuận tiện hơn.

“Trước khi đặt mua căn hộ tại Eurowindow River Park, tôi có nghiên cứu qua một số dự án. Theo tiêu chuẩn hiện hành áp dụng với chung cư thương mại, cứ 100m2 sàn nhà ở sẽ yêu cầu chủ đầu tư cung cấp 20m2 cho diện tích đỗ xe. Tuy nhiên, thực tế có nhiều dự án căn hộ cao cấp chỉ đáp ứng không tới 50% nhu cầu của các cư dân. Điều này về lâu dài sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống sinh hoạt thường ngày của cư dân” – khách hàng Trần Anh Đức chia sẻ.

Hệ thống đường nội khu được bố trí hợp lý, với nhiều lối đi dạo bộ tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá

Đón “sóng” chuyển mình của khu vực Đông Anh

Nằm ngay sát chân cầu Đông Trù, tại ngã ba sông Hồng - Sông Đuống, chỉ cần 15 phút di chuyển, cư dân Eurowindow River Park đã đến trung tâm TP Hà Nội và các khu vực trung tâm phía Đông - Bắc TP Hà Nội. Đặc biệt, tới đây, khi cầu Tứ Liên hoàn thành sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến khu vực Hồ Tây chỉ còn 10 phút.

Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho những chuyến công tác hay đi du lịch. Và thuận lợi đến các tỉnh lân chỉ trong vòng 1 tiếng di chuyển trên đường cao tốc.

Cùng với quy hoạch xây dựng 6 cây cầu lớn bắc qua sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park đang đón “sóng” hạ tầng khi Đông Anh đang được UBND TP định hướng phát triển thành đơn vị hành chính cấp quận, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trung tâm phát triển năng động thứ hai của TP Hà Nội.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding đang đưa ra chính sách bán hàng cạnh tranh trên thị thường. Tất cả khách hàng mua căn hộ tại Eurowindow River Park được tặng voucher mua nội thất trị giá tới 150 triệu đồng tại trung tâm mua sắm Melinh Plaza, được nhận phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng hợp tác cùng ngân hàng Techcombank đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ 100% lãi suất vay và được ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên hoặc ngày dự kiến bàn giao (tùy thời điểm nào đến trước).

Đặc biệt, trong lần đầu mở bán chính thức vào ngày 11/11 tới đây tại Trung tâm sự kiện Him Lam Palace, Long Biên, Hà Nội, chủ đầu tư còn đem đến nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng tham dự và đặt mua căn hộ tại sự kiện bao gồm: xe máy SH Mode, Tủ lạnh side by side, TV LED, Lò vi sóng...

Thông tin chi tiết dự án, KH tham khảo tại website: https://eurowindowriverpark.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.