Ngày 16/9 vừa qua, tại Khu liên hợp thể dục thể thao Phú Thọ - TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc triển làm quốc tế bất động sản Vietbuild 2010, khu vực TP.HCM.

Triển lãm đã thu hút gần 2160 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm là cơ hội lớn để tạo sự liên kết, hợp tác, phát triển và hội nhập của ngành xây dựng, bất động sản trong nước và quốc tế đối với các địa phương và doanh nghiệp.


Ông. Lê Văn Tảng - P.TGĐ đại diện DIC GROUP nhận Cup Vàng thương hiệu mạnh VietBuild 2010

Tham gia triển lãm quốc tế bất động sản Vietbuild 2010 với tư cách là nhà tài trợ chính, Tổng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển xây dựng (DIC Group) đã giới thiệu đến các nhà đầu tư, khách tham quan triển lãm các dự án mà DIC Group đã, đang và sẽ đầu tư như: cụm cao ốc Lakeside, dự án Thủy Tiên Resorrt, Cụm cao ốc DIC Phonerix, dự án Gateway tại TP. Vũng Tàu; biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus tại Đồng Nai và khu biệt thự An Sơn – Đà Lạt tại Lâm Đồng. Ông Lê Văn Tảng, Phó Tổng giám đốc DIC Group cho biết: “Qua những dự án tham gia hội chợ này sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng tham quan có thể tiếp cận và lựa chọn được nhiều vị trí thuận lợi để đầu tư”

Cũng tại lễ khai mạc, Tổng Công ty Cổ phần đầu tư phát triển xây dựng đã được Ban Tổ chức trao giải thưởng Cúp vàng thương hiệu Vietbuild 2010. Đồng thời, 7 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty đã đạt huy chương vàng chất lượng sản phẩm. Đây là lần thứ 2 DIC Group tham gia triển lãm Vietbuild và cả 2 lần đều đạt cúp vàng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland