Sáng 16.4.2019, tại trụ sở Công TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Long Phát diễn ra buổi lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đến khách hàng đầu tư tại các dự án của công ty như dự án The King City…

Sổ đỏ chính là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản. Đây cũng là minh chứng tốt nhất để cho khách hàng yên tâm khi giao dịch với công ty Địa Ốc Long Phát. Việc bàn giao sổ đỏ đúng thời hạn cho khách hàng không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ đầu tư, việc minh bạch trong pháp lý mà còn giúp khách hàng tin tưởng vì đã lựa chọn dự án làm nơi đầu tư và an cư.

Địa Ốc Long Phát trao đã trao hàng trăm sổ đỏ đúng thời hạn đến tay khách hàng

Công ty Địa Ốc Long Phát là một trong những đơn vị bất động sản có định hướng chiến lược rõ ràng, chấp nhận đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và hoàn chỉnh pháp lý cho các dự án khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, dự án được xây dựng với mức giá cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lợi lớn, nên rất được khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Ngay khi vừa ra mắt các dự án của Địa Ốc Long Phát đã được đông đảo khách hàng chọn lựa để đồng hành đầu tư, sinh lời và an cư.

Việc trao sổ đỏ đúng thời hạn là minh chứng tốt nhất để cho khách hàng yên tâm khi giao dịch với công ty Địa Ốc Long Phát

Tại buổi lễ, đại diện công ty Địa Ốc Long Phát đã có những chia sẻ thiết thực và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty. Đồng thời, đại diện ban lãnh đạo công ty cam kết trong thời gian tới sẽ mang đến cho thị trường bất động sản những sản phẩm mới thật sự chất lượng, cạnh tranh hứa hẹn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Sau đợt lễ bàn giao vào ngày 16.4, dự kiến các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án còn lại sẽ tiếp tục được Địa Ốc Long Phát triển khai trong thời gian sắp tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.