CafeLand – Tuyến đường số 1 nối từ quốc lộ 51 vào đến Sân bay Long Thành và tuyến số 2 bắt đầu từ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kết nối trực tiếp vào tuyến số 1 (song song với quốc lộ 51, trùng với tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu)

Bộ GTVT cùng Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất đưa 2 tuyến đường (số 1 và số 2) kết nối với Cảng hàng không quốc tế Long vào dự án Sân bay Long Thành để chuẩn bị trình Ủy ban Kinh tế Quốc hội.

Cụ thể, tuyến đường số 1 nối từ quốc lộ 51 vào đến Sân bay Long Thành và tuyến số 2 bắt đầu từ đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, kết nối trực tiếp vào tuyến số 1 (song song với quốc lộ 51, trùng với tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu).

Tổng vốn đầu tư thực hiện dự án khoảng 4.700 tỉ đồng. Theo Sở GTVT tỉnh Đồng Nai, hai tuyến đường số 1 và số 2 đã có trong quy hoạch giao thông được phê duyệt, trong đó mặt cắt của 2 tuyến đường này rộng 134m.

Về phương án bồi thường, giài tỏa mặt bằng cho 2 tuyến đường này, UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị sẽ áp dụng chung một cơ chế tượng tự như khung chính sách bồi thường giải phóng mặt bằng của sân bay Long Thành.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc

CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất đông sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.