Trong khi các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, ngoại tệ hay gửi tiết kiệm... giảm dần sức hấp dẫn thì bất động sản (BĐS) đón nhận nhiều thông tin lạc quan và dự báo tăng trưởng tốt. Các hoạt động như mở bán, đầu tư, chuyển nhượng BĐS trở nên nhộn nhịp.

Ngoài nhu cầu để ở là các cơ hội đầu tư lâu dài. Vì vậy, BĐS có giá trị kép “ở tốt và đầu tư hiệu quả” được người mua ưu tiên.

Nhà tốt để ở và vẫn đảm bảo hiệu quả sinh lợi về lâu dài

Theo các khảo sát gần đây, ngay cả với khách mua nhà để ở, yếu tố tiềm năng cho thuê cũng được cân nhắc khi quyết định. Không xét đến hoạt động đầu tư mua đi bán lại để thu tiền chênh, giá trị BĐS hiện nay được người mua lựa chọn và đòi hỏi khắt khe hơn. Đó phải là không gian sống tốt, sống khỏe dành cho gia đình nhưng đồng thời phải là kênh bảo toàn vốn hiệu quả khi kinh tế biến động và khả năng sinh lời khi đầu tư dài hạn. Do đó, trong giai đoạn BĐS phát triển nóng như hiện nay, người mua cần biết “chọn mặt, gửi vàng”.

Theo các chuyên gia, mặc dù số lượng dự án BĐS được triển khai hiện nay rất nhiều, nhưng chỉ số ít chủ đầu tư uy tín và có dự án tốt. Bởi những chủ đầu tư mà uy tín, quá trình phát triển, kinh doanh đã được thực chứng gần như rất hiếm. Trong khi đó, nhiều dự án được triển khai ồ ạt nhưng thiếu tính chủ động trong quy hoạch, xây dựng hạ tầng và chủ yếu dựa trên hệ thống có sẵn, dễ dẫn đến sự quá tải về mật độ dân cư, chất lượng sống người dân; từ đó khả năng cho thuê cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Quá trình phát triển của đô thị Phú Mỹ Hưng bảo chứng cho BĐS tại đây có giá trị sinh lợi cao, đồng thời là nơi ở tốt được người dân ưu tiên lựa chọn

Tại TP.HCM, Phú Mỹ Hưng là một điển hình về giá trị kép của BĐS: Ở hay đầu tư đều sinh lợi với biên độ gia tăng cao. Theo thống kê từ Phú Mỹ Hưng, mục đích sở hữu BĐS Phú Mỹ Hưng mang tính ổn định với 60% khách hàng mua để ở và 40% mua đầu tư dài hạn như cho thuê, làm tài sản để dành… Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng cũng là nơi được nhiều người nước ngoài chọn làm nơi sinh sống, làm việc. Hiện tỷ lệ người nước ngoài tại Phú Mỹ Hưng chiếm gần 50% dân số đô thị này nên thị trường cho thuê tại đây rất tốt với tỷ lệ lấp đầy và giá cho thuê cao. Kéo theo đó, các loại hình kinh doanh dịch vụ tại đây đa dạng và “ăn nên làm ra”. Vì vậy, các dự án của Phú Mỹ Hưng mở bán luôn “cháy hàng” bởi đó là cơ hội nhà ở và là cơ hội kinh doanh, đầu tư hiệu quả. Điển hình hiện nay là dự án Hưng Phúc – Happy Residence đang được thị trường quan tâm.

Đông đảo khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án tại nhà mẫu Hưng Phúc –Happy Residence.

Hưng Phúc – Happy Residence: Mua ở, cho thuê hay kinh doanh đều tiềm năng

Hưng Phúc – Happy Residence là dự án căn hộ thứ 37 do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai. Công trình gồm 554 căn hộ và 13 cửa hàng phân bổ trong 4 tòa nhà cao 19 tầng.

Ưu điểm đầu tiên của Hưng Phúc - Happy Residence là vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, đoạn qua Khu Nam Viên, kế bên khu phố Riverside Residence, biệt thự Mỹ Phú và đặc biệt là gần khu biệt thự lâu đài Chateau đẳng cấp.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng được quy hoạch và phát triển là trục đường thương mại với hàng loạt cao ốc, trung tâm thương mại, tài chính nên với Hưng Phúc – Happy Residence, khách hàng còn có thêm lựa chọn đầu tư hấp dẫn như mua căn hộ cho thuê hoặc mua cửa hàng để kinh doanh…

Hưng Phúc - Happy Residence do công ty NQH thiết kế. Phần diện tích không gian kết nối 4 khối nhà Hưng Phúc - Happy Residenc ở tầng hai có chiều dài hơn 250m với nhiều tiện ích như hồ bơi, hồ jaccuzi, hoa viên, lối dạo bộ, khu vực nướng BBQ ngoài trời…

Từ Hưng Phúc - Happy Residence, cư dân cũng chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến các công viên đô thị rộng từ 1-4,5 ha và trường học quốc tế như Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc…, trong bán kính khoảng 1km là trung tâm Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent với trung tâm mua sắm Crescent Mall hiện đại, sầm uất và các bệnh viện FV, Tim Tâm Đức.

Hưng Phúc - Happy Residence sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán vào cuối năm 2015. Thông tin dự án liên hệ (08) 5411-8888; (04) 3936-2640 hoặc website phumyhung.com.vn

Theo các chuyên gia, với diện tích phù hợp, tổng giá dễ mua và môi trường tổng thể của đô thị Phú Mỹ Hưng, Hưng Phúc - Happy Residence được dự đoán sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

Được biết, Hưng Phúc - Happy Residence được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh dự án và dự kiến chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán vào cuối năm 2015.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.