Hơn 10 năm trở lại đây chính quyền TP.HCM đã rất nỗ lực trong việc phát triển các thành phố vệ tinh để giảm áp lực cho lõi thành phố, nhưng chưa tạo được mô hình thực sự hiệu quả để có thể phát triển độc lập và thu hút dân cư. Việc kiến tạo các thành phố vệ tinh vẫn là nhu cầu cấp thiết của quá trình đô thị hóa nhằm tạo nên sự phát triển bền vững cho thành phố.

Trước yêu cầu của quy hoạch phát triển và nhu cầu của thị trường, các thành phố được đầu tư một cách hoàn chỉnh, có chiến lược tổng thể về quy hoạch và thiết kế đang được đầu tư phát triển tại các khu vực vệ tinh của TP.HCM mà điển hình là Nhơn Trạch – một trong những khu vực năng động bậc nhất.

SwanPark là thành phố xanh, năng động hàng đầu Việt Nam

SwanPark được phát triển bởi SwanCity một thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế giàu tiềm lực. Thành phố xanh, năng động này được phát triển để đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc, giải trí của cư dân.

Giai đoạn 2 của SwanPark theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại lấy công năng làm mục tiêu, lấy giá trị bền vững làm tiêu chí, lấy sự sáng tạo làm nền tảng. Các thiết kế biệt thự phải hài hoà được nhu cầu của hiện tại, linh hoạt với những yêu cầu thay đổi trong tương lai.

Hiện nay, nhu cầu thực của giới đầu tư tập trung vào các sản phẩm bất động sản đáp ứng được mong muốn tạo ra được nguồn thu nhập thu động từ lợi nhuận cho thuê hay kinh doanh và không ngừng gia tăng giá trị tài sản theo thời gian. Sản phẩm biệt thự của SwanPark phát triển dựa trên nhu cầu thiết thực của khách hàng và nhà đầu tư.

Lấy tiêu chí của các khu phố thương mại nằm trong top thế giới tại Mỹ và châu Âu, 5th Avenue, Rodeo Drive LA, Avenue Montaigine Paris, Champs Elysees các khu phố thương mại tại SwanPark cũng được quy hoạch thấm đẫm văn hoá châu Âu sang trọng, thanh lịch, hiện đại và phóng khoáng.

Biệt thự SwanPark là sản phẩm tuyệt vời mà giới đầu tư đang chờ đợi

Các biệt thự SwanPark được thiết kế đa công năng mang lại giá trị đầu tư hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tích hợp vừa sinh sống, vừa phát triển kinh doanh của cư dân thế hệ mới.

Biệt thự SwanPark theo mô hình shop-villa có diện tích lớn, thiết kế thông minh sẽ giải quyết được các vấn đề tồn đọng bấy lâu của các shop-house đó là diện tích hạn chế nên khu vực dịch vụ, kinh doanh dễ làm ảnh hưởng và giảm chất lượng sống của gia chủ.

Thiết kế đề cao tính hợp lý về công năng, tôn trọng tính thiết yếu của các không gian chức năng để đảm bảo sinh sống thoải mái và kinh doanh dễ dàng và linh động.

Trong một căn biệt thự nhưng các khu vực được bố trí độc lập, khéo léo chia sẻ các diện tích chung, nên gia chủ hoàn toàn có thể khai thác để phát triển các hình thức kinh doanh khác nhau như quán cafe, cửa hàng thực phẩm cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc ngoài trời, cửa hàng thời trang, phòng tranh.

Không gian biệt thự thiết kế độc lập giữa phần kinh doanh và sinh sống nên gia chủ cùng gia đình hoàn toàn thoải mái sinh hoạt trong một không gian riêng tư. Khả năng phát triển kinh doanh và cho thuê lại sẽ tạo được nguồn thu đa dạng, giá trị sinh lời dài lâu và bền vững cho chủ nhà.

Theo mô hình tích hợp đa chức năng vừa lý tưởng để kinh doanh và bảo tồn tài sản bền vững, biệt thự SwanPark đồng thời còn là không gian đáng sống giữa khu thương mại sầm uất, của một thành phố tương lai có mảng xanh đô thị lớn nhất cả nước. Các biệt thự SwanPark là sản phẩm tuyệt vời mà giới đầu tư và khách hàng đang chờ đợi.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.