CafeLand – Vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng số 5 và Công ty Sato đã làm lể khởi công và khánh thành nhà mẫu công trình 500 căn hộ tái định cư thuộc dự án chỉnh trang đô thị khu vực cầu Thủ Thiêm, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Phối cảnh dự án chỉnh trang đô thị khu vực cầu Thủ Thêm. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Được biết, 500 căn hộ này thuộc khối D của dự án chỉnh trang đô thị khu vực cầu Thủ Thêm có tổng diện tích xây dựng là 39.851 m2, tần cao xây dựng là 28 tầng và 2 tầng hầm để xe, với tổng mức đầu tư là 471 tỷ đồng.

Dự án chỉnh trang đô thị khu vực cầu Thủ Thêm là dự án phát triển theo mô hình phức hợp cao cấp, bao gồm hơn 3.300 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cao ốc văn phòng cao 35 tầng, trung tâm hội nghị có sức chứa 1.000 người, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí sầm uất, hệ thống bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế .

Với tổng giá trị đầu tư cho giai đoạn 1 lên đến 300 triệu USD (dự kiến giai đoạn 2 khoảng 600 triệu USD). Đây là dự án có qui mô và tầm vóc quốc tế, hứa hẹn sẽ đem lại cho công đồng cư dân một môi trường sống tiện ích, đa chức năng, hòa hợp với cảnh quan tự nhiên ven sông Sài Gòn.

Dự kiến thời gian hoàn thành dự án là năm 2015.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland