Nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ dự án Sunview trong thời gian qua cũng như tạo điều kiện để cư dân Sunview có cơ hội giao lưu, gắn kết nhau thành một cộng đồng thân thiện, văn minh.

Tối 16/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh đã tổ chức “Ngày hội gia đình Sunview” tại khu căn hộ Sunview nằm trên đường Cây Keo thuộc địa bàn quận Thủ Đức.

Tham dự ngày hội có hơn 450 khách hàng cùng đông đảo cán bộ, nhân viên của Công ty Đất Xanh. Ngoài tiệc rượu cùng chương trình ca nhạc, “Ngày hội gia đình Sunview” còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng vào khoảng 70 triệu đồng.

Giải đặc biệt với chiếc tủ lạnh 600 lít trị giá 15 triệu đồng

Hiện tại, các căn thương mại của Sunview đang được công ty bán với giá gốc. Đặc biệt, các khách hàng sẽ nhận ngay căn hộ khi thanh toán 50% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 13/11/2010 khi khách hàng giao dịch thành công căn hộ Sunview sẽ được tặng một thẻ mua nội thất căn hộ trị giá 50 triệu đồng. Đây thực sự là một lời tri ân, một cơ hội lớn mà công ty Đất Xanh mang đến cho các khách hàng của mình.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland