Ngày 12/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại “Mua nhà tặng nhà” dành cho khách hàng giao dịch căn hộ SunView Town thuộc dự án khu phức hợp ven sông ở phường Hiệp Bình Phước - Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM trong khoảng thời gian từ 10/4/2014 đến 31/05/2014. Phần thưởng là 1 căn hộ 2 phòng ngủ với giá trị giải thưởng khuyến mại gần 800 triệu đồng.

Ông Lê Văn Như Hải (Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh) trao cho khách hàng Nguyễn Tiến Vũ Long giải thưởng 1 căn hộ SunView Town trị giá gần 800 triệu.

Mỗi khách hàng đều có cơ hội được tặng nhà

“Mua nhà tặng nhà” là chương trình khuyến mại được khởi động nhân dịp tôn vinh ngày Thương Hiệu Việt Nam 20/4/2014. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, các khách hàng giao dịch căn hộ SunView Town đều có cơ hội nhận 1 phiếu may mắn tham gia chương trình. Trong chỉ hơn 1 tháng diễn ra chương trình, lượng giao dịch căn hộ SunView Town đã tăng lên đáng kể, nhiều hợp đồng đã được ký thành công, block Ruby đã được bán hết. Điều đó cho thấy, bên cạnh sức hút của dự án SunView Town nhờ vị trí đắc địa, giá cả phù hợp, tiện ích cao cấp, pháp lý minh bạch, tiến độ nhanh chóng, phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt, thì sự đóng góp không nhỏ của các chương trình khuyến mại kích cầu đã góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản nói chung và dự án SunView Town nói riêng.

SunView Town, chú trọng sự hài lòng của khách hàng

Với mức giá công bố của căn hộ SunView Town (block Ruby) từ 688 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, sự hỗ trợ của gói vay 30.000 tỷ đồng, và chính sách đột phá “thanh toán 1m2/tháng”, nhiều khách hàng đã tin vào uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh để chọn lựa giao dịch và giới thiệu cho nhiều người cùng mua căn hộ SunView Town. Phân tích về lợi thế của SunView Town, các khách hàng cũng chia sẻ: Bên cạnh sự quan tâm về giá, phương thức thanh toán, tiến độ dự án thì khách hàng hài lòng vì nhiều ưu đãi mà Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu. Mới đây, trong đợt chương trình “Tôn vinh gia đình Việt 28/6”, tất cả khách hàng đều được nhận quà khi tham quan dự án. Trong các buổi tư vấn tập trung tại dự án SunView Town, khách hàng lại có thêm cơ hội nhận những phần quà may mắn. Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết: Luôn hướng về khách hàng, Đất Xanh đã xây dựng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, kèm theo nhiều quà tặng ưu đãi dành cho những khách hàng đã tin chọn Đất Xanh. Việc trao tặng khách hàng 1 căn hộ như ý cũng là lời tri ân Đất Xanh gửi đến khách hàng đã tín nhiệm và lựa chọn dự án SunView Town là tổ ấm an cư lạc nghiệp”.

Trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TPHCM và hàng trăm khách hàng, lãnh đạo Đất Xanh đã trao quà và chúc mừng vị chủ nhân may mắn nhận giải thưởng 1 căn hộ trị giá gần 800 triệu đồng: Anh Nguyễn Tiến Vũ Long (sinh năm 1983, cư ngụ tại Đồng Nai).

Chia sẻ về niềm vui quá lớn này, Anh Nguyễn Tiến Vũ Long phát biểu: Tôi cảm giác như mình trúng số độc đắc. Trước giờ tôi chưa một lần trúng số dù chỉ 20.000 đồng. Cảm xúc thật phấn khởi, vui mừng. Món quà này quá lớn đối với tôi. Tôi đã mua một căn hộ SunView Town. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Dự án SunView Town đã thuyết phục tôi về vị trí, khuôn viên gần sông, thiết kế căn hộ hiện đại, tiến độ thi công nhanh và giá cả phù hợp với túi tiền. Cảm ơn Công ty Đất Xanh đã mang đến cho tôi phần thưởng may mắn này.

Vẫn còn nhiều quà tặng giá trị khi mua căn hộ SunView Town (block Sapphire)

Hoạt động truyền thông và tiếp thị của dự án SunView Town phổ biến rộng rãi trên các phương tiện đại chúng đã mở ra nhiều cơ hội để khách hàng tiếp nhận đầy đủ thông tin. Tại khu phức hợp ven sông SunView Town, khách hàng còn được giám sát tiến độ thi công dự án qua camera trực tuyến tại website www.sunviewtown.vn. Đa số khách hàng tham quan thực tế tại công trường đều hài lòng vì dự án được đẩy nhanh tiến độ liên tục. Đến thời điểm này, khi tổ chức mở bán block mới (Block Sapphire), dù giá bán công bố từ 699 triệu/căn 2 phòng ngủ (so với mức giá từ 688 triệu/căn của block Ruby), lượng khách hàng tín nhiệm Đất Xanh vẫn đang tăng lên mỗi ngày để giữ một suất tham gia lễ mở bán căn hộ Sapphire vào trung tuần tháng 7. Khách hàng mua căn hộ Sapphire sẽ có cơ hội rút thăm may mắn nhận một trong các phần quà hấp dẫn như Tủ lạnh side by side, TV Led LCD, máy giặt, lò vi sóng, bộ gia dụng, bộ nội thất, sofa cao cấp, ...

Những lợi thế, hấp lực và ưu đãi của SunView Town đã chứng minh Tập đoàn Đất Xanh giữ đúng cam kết với khách hàng để tạo ra một sản phẩm chất lượng, giá trị và hơn thế nữa là niềm tin về uy tín của chủ đầu tư.

“Mua nhà tặng nhà” chỉ mới là bắt đầu và chưa phải là điểm dừng của các chương trình khuyến mại khi mua căn hộ SunView Town, bởi Đất Xanh liên tục cải tiến và đa dạng hóa các hình thức kích cầu để trao cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước, cộng thêm những yếu tố may mắn bất ngờ để khách hàng tin rằng: khi giao dịch các căn hộ tại Đất Xanh, khách hàng sẽ nhận được không chỉ một mà còn rất nhiều quyền lợi ưu đãi và giá trị gia tăng khác”.

Trong khuôn khổ buổi lễ trao thưởng, nhiều khách hàng đặt chỗ tham quan dự án SunView Town còn có cơ hội nhận các quà tặng gia dụng giá trị.

Để được tư vấn và đi tham quan dự án, khách hàng có thể liên hệ:

0934 36 27 27 - 0912 30 88 39 -0905 81 82 88 - 0942 66 27 27 - 0908 504 152

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm