CafeLand - Tập đoàn Đất Xanh vừa công bố doanh nghiệp này sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) tập đoàn trên toàn hệ thống.

Đồng thời, Đất Xanh cũng sẽ tài trợ chi phí và tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc-xin chất lượng cho các khách hàng giao dịch các sản phẩm do Tập đoàn phát triển.

Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh, doanh nghiệp này đang liên hệ với cơ quan chức năng và các đầu mối cung cấp vắc-xin ngừa Covid-19 để sớm triển khai chương trình này. Đây là một trong nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với người lao động đang làm việc trên toàn hệ thống.

Đến thời điểm hiện tại, có hơn 7.300 CBNV đang làm việc tại 68 công ty trong hệ thống công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đất Xanh. Với chương trình này, các nhân sự chính thức đang làm việc trên toàn hệ thống Đất Xanh cùng người thân của họ sẽ được tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa.

Đầu năm 2021, ngay khi có thông tin đợt dịch Covid-19 với những biến chủng mới, nguy hiểm xuất hiện, Tập đoàn Đất Xanh đã tái khởi động các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo an toàn tại Hội sở và các văn phòng trên toàn quốc.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm