CafeLand - Ngày 01/04/2011, Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Xanh Mỹ Phước (Đất Xanh Group) đã chính thức triển khai phân phối đất nền dự án khu dân cư Bến Lớn thuộc xã Tân Định, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án khu dân cư Bến Lớn Nằm ở vị trí rất thuận lợi khi cách mặt tiền đại lộ Bình Dương chỉ 30m, cách thành phố mới Bình Dương 3km và nhất là cách thị xã Thủ Dầu Một chỉ 1km, khu dân cư Bến Lớn được xem là một trong những dự án đất nền hấp dẫn nhất tại Bình Dương ở thời điểm hiện tại.

Vì là khu dân cư hiện hữu nên dự án có đầy đủ những tiện ích xung quanh như chợ, trường học, nhà trẻ, trạm y tế, trung tâm thương mại, ngân hàng, … với mật độ dân cư đông đúc, rất thuận tiện cho việc xây dựng ở ngay.

Dự án khu dân cư Bến Lớn đang được Đất Xanh Mỹ Phước chào bán trên thị trường giá chỉ từ 210 triệu/nền. Mặc dù mới triển khai nhưng dự án đã được đông đảo khách hàng quan tâm, đặt cọc. Với số lượng nền có hạn và được đánh giá là dự án đất nền hấp dẫn nhất tại Bình Dương. tag: Khu dan cu ben lon, Dat Xanh Dat Xanh my phuoc

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland