Ngày 2/9 vừa qua, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung phối hợp với UBND thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) tổ chức lễ động thổ dự án Regal Capital Huế (Khu dân cư Tứ Hạ - Hương Văn). Sự kiện là một cột mốc mở đầu cho việc khởi công xây dựng những công trình đẳng cấp quốc tế mang giá trị văn hoá - lịch sử của Đất Xanh Miền Trung tại mảnh đất kinh kỳ trứ danh.

Regal Capital có quy mô 11,9 ha bao gồm các công trình dịch vụ thương mại, nhà ở thương mại (shophouse), nhà ở liền kề và biệt thự (villas).

Phát biểu tại lễ động thổ, Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà - Nguyễn Duy Hùng chỉ đạo các cấp ngành tích cực phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung trong suốt quá trình thực hiện dự án. “Đây là dự án đầu tư ngoài ngân sách với quy mô lớn đầu tiên trên địa bàn thị xã và có tính chất lan tỏa cho chuỗi dự án trọng điểm sắp tới như: Quảng trường, Nhà Văn hóa trung tâm; siêu thị Go!, các dự án khu dân cư, đô thị; chuyển đổi mô hình chợ Tứ Hạ... từ đó góp phần chỉnh trang, tạo không gian đẹp cho cửa ngõ phía Bắc TP Huế”, ông Hùng nói.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Hương Trà, Regal Capital lấy cảm hứng thiết kế từ dòng chảy sông Hương cùng những hoa văn truyền thống, được quy hoạch đồng bộ, đa trải nghiệm từ các tiện ích nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa cho đến ẩm thực, mua sắm. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị và mang đến một làn gió mới về xu hướng an cư, đầu tư bất động sản của cư dân địa phương cũng như nâng tầm phát triển thương mại dịch vụ của tỉnh Thừa Thiên Huế và các vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Regal Homes là dòng sản phẩm nhà ở xa xỉ theo tiêu chuẩn quốc tế được phát triển bởi thương hiệu Regal thuộc Đất Xanh Miền Trung, với triết lý kiến tạo một sản phẩm sang trọng và trường tồn theo thời gian, đong đầy giá trị vô giá của nhiều thế hệ sinh sống trong ngôi nhà.

Trong hơn 2 năm qua, hàng loạt dự án trải dài các tỉnh thành miền Trung như Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Victoria, Regal Maison Phu Yen, Regal Legend Quang Binh đã cho thấy tâm huyết và sự đầu tư kỹ lưỡng của doanh nghiệp vào thương hiệu này. Theo nguồn tin từ chủ đầu tư, trong tháng 9/2022 này, Regal Homes sẽ cho ra mắt dự án Nhà ở kết hợp kinh doanh lần đầu tiên có mặt tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.