CafeLand - Tập đoàn Đất Xanh vừa được bình chọn là một trong 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam năm 2017 do Vietnam Report công bố ngày 12/4 vừa qua.

Khu căn hộ LuxGarden do Đất Xanh làm chủ đầu tư

Theo đánh giá của Vietnam Report, các doanh nghiệp được đề cử giải thưởng này đã trải qua một quá trình chọn lọc dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập của Hội đồng bình chọn theo các tiêu chí như: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm năm gần nhất; uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán và ảnh hưởng tích cực của dự án tới cộng đồng và xã hội.

Tháng 11/2003, Đất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đến nay sau 10 năm chuyển mình làm nhà phát triển dự án, đất xanh được biết đến với nhiều dự án với các dự án có quy mô từ 0,5 ha – 5 ha điển hình như Sunview Town, Luxcity, Opal Riverside, Opal Garden, Luxgarden, Gold Hill…

Hiện nay doanh nghiệp đang sổ hữu quỹ đất hơn 466 ha, tương đương 4 triệu m2 sàn xây dựng, 25.000 sản phẩm tại các phân khúc sản phẩm căn hộ chung cư, đất nền.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm