Theo nguồn tin từ Công ty CP Đầu Tư và Phát triển Đất Xanh Hoàn Cầu, trong thời gian tới, công ty sẽ công bố mở bán dự án mới – Khu đô thị sinh thái Giáng Hương với mức giá chỉ khoảng 50% giá thị trường tại khu vực trung tâm TP biển Nha Trang.

Vịnh Nha Trang không chỉ giàu tài nguyên, đẹp cảnh quan mà còn gắn liền với những nét đẹp của văn hoá biển và những địa chỉ văn hoá, du lịch như: Tháp Bà Ponagar, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Hải Dương học, Bảo tàng Biển lớn nhất Đông Dương... Với những ưu thế đó, vịnh Nha Trang đã được công nhận là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đồng thời, dưới con mắt của các chuyên gia thể thao quốc tế, Nha Trang là nơi có thể phát triển tất cả các loại hình thể thao biển, chính vì lẽ đó mà thành phố Nha Trang đã trở thành điểm đến không chỉ cho du khách Việt Nam mà còn đối với du khách quốc tế. Vào ngày 5/4/2013 vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng Nha Trang - Mátxcơva (Nga) càng phát huy tối đa những tiềm năng to lớn về du lịch tại đây.

Không những thế, với những lợi thế vốn có về giao thương với hệ thống đường bộ, đường sắt, cảng biển và hàng không quốc tế phát triển, thành phố Nha Trang có đủ điều kiện phát triển về kinh tế với GDP bình quân đầu người của thành phố đạt 3184 USD, tốc độ tăng trưởng GDP tăng bình quân hàng năm từ 13- 14% (2011).

Với những lợi thế đó, tỉnh Khánh Hòa tập trung đầu tư phát triển TP.Nha Trang thành trung tâm du lịch, trung tâm tổ chức sự kiện có ý nghĩa quốc gia và quốc tế; trung tâm kinh tế, khoa học kỹ thuật, giáo dục đào tạo và y tế của vùng duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Chính vì vậy, Nha Trang đã và đang có sự thu hút mạnh mẽ về đầu tư và mở ra nhiều cơ hội cho những ai biết nắm bắt. Đặc biệt, giá trị bất động sản một số khu dân cư, đô thị mới hình thành tại Nha Trang có giá bán bình quân từ 12 triệu/m2 đến 18 triệu/m2. Riêng tại khu vực phía Tây thành phố - nơi được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới trong tương lai, giá bán bình quân cũng dao động từ 6,4 – 7,5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá hấp dẫn cho những ai mong muốn được sở hữu môi trường sống trong lành, hiện đại và cư dân thân thiện mến khách như Thành phố Biển xinh đẹp Nha Trang.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Hoàn Cầu chuẩn bị mở bán Khu đô thị sinh thái Giáng Hương tại thành phố Nha Trang với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng/m2. Đây là dự án mới được quy hoạch và có pháp lý hoàn chỉnh nên đang tạo điểm nhấn cho thị trường bất động sản Nha Trang và thu hút lớn đối với các nhà đầu tư.

Đặc biệt, vào tháng 09/2013, đơn vị chủ đầu tư cũng sẽ chính thức bàn giao nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là có thể nhận nền ngay để xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai có nhu cầu mua để ở và nghỉ dưỡng.

Thông tin chi tiết về dự án khách hàng có thể liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đất Xanh Hoàn Cầu

Điện thoại: 0933674114

Kính Thiên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm